รีวิว..โอโตยะ เมนูใหม่อร่อยโดนใจเหมือนเดิม

เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมที่ทุกคนชื่นชอบและติดใจ สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นโอโตยะ  ล่าสุดทางร้านได้ เปิดตัว  “Ootoya Grand Menu”  เมนูเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานโอโตยะ ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นสูตรดั้งเดิม ให้เหมือนคุณได้รับรู้รสชาติอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ

โดยมีเมนูใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาทั้งสิ้นอีกกว่า 27 เมนูด้วยกัน ครบทุกรสชาติ หลากวัตถุดิบให้คุณได้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นปลา หมู เนื้อ ไก่ หรือจะเป็นอาหารประเภท ชุบแป้งทอด หม้อไฟ นึ่ง ผัด ปิ้ง ย่าง จะมีเมนูไหนบ้าง ตามซูมซอกแซกไปชิมกันเลย

เริ่มกันที่เมนูทานเล่น โคโรเกะชีส  มันฝรั่งบดเนื้อเนียนละเอียดสอดไส้มอซซาเรลล่าชีสสไตล์ฮอกไกโด คลุกเกล็ดขนมปังกรอบนอกนุ่มในและได้รสชาติของชีสอย่างเต็มคำ มันฝรั่งบดคู่มากับชีสเน้น ๆ ให้มาทั้งหมด 3 ชิ้นโต ๆ กินเพลินหมดได้แบบไม่รู้ตัว ในราคาเพียงแค่ 115 บาทเท่านั้น

แซลมอนซึเกะ แซลมอนซาชิมิคุณภาพดีแล่สดคลุกซอสซึเกะ แซลมอนเข้ากันได้ดีกับซอสรสเค็มหวาน เสิร์ฟบนแตงกวาเย็นสไลซ์มาเป็นเส้นและต้นหอมญี่ปุ่น ทานรวมกันแล้วชุ่มฉ่ำ สดชื่น เหมาะอย่างยิ่งที่จะสั่งในวันที่อากาศร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินนน…จะเลือกอร่อยเป็นจานเดี่ยวในราคา 229 บาท หรือเลือกอิ่มครบเป็นเซ็ทในราคา 289 บาท ก็ทานเพลินโดนใจได้เหมือนกัน

ปลาอากาอุโอะทอดกับซอสพอนสึรสเผ็ด  ปลาอากาอุโอะเนื้อขาวรสหวานฉ่ำ นำไปแล่เป็นชิ้นและทอดกรอบจนเป็นสีเหลืองทอง  กัดฟินกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับซอสพอนสึรสเผ็ด กลมกล่อม เข้ากันได้ดีกับปลาอากาอุโอะทอดและผักทอด  เลือกทานเป็นจานเดี่ยว ในราคา 329 บาท หรือเพิ่มเงินอีกสักนิดก็อิ่มจุใจได้ในราคาเพียง 389 บาทเท่านั้น

 

ต่อกันด้วย เมนูหาทานยาก ปลาคาเรอิหมักซอสโชยุโคจิย่างถ่าน  เนื้อปลาคาเรอิชิ้นโตส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น หมักซอสโชยุโคจิซึมลึกถึงเนื้อปลา จานเดี่ยวในราคา 359 บาทและแบบเซ็ตในราคา 419 บาท เท่านั้น เมนูนี้บอกเลยมาแล้วต้องสั่ง เพราะหาทานได้ที่โอโตยะเท่านั้น

หมู /เนื้อผัดกิมจิ  ที่นำเนื้อหมูหรือเนื้อวัวสไลซ์ติดมัน นำไปผัดกับกิมจิรสเปรี้ยวเผ็ดปลาย สูตรพิเศษของโอโตยะ ในราคาหมูจานเดี่ยว 229 บาท แบบเซ็ต 289 บาท หรือสายเนื้อวัวจานเดี่ยว 279 บาท แบบเซ็ต 339 บาท เมนูนี้สามารถเปลี่ยนหมูสไลซ์ติดมันเป็นหมูสันนอกได้

ไก่ย่างและอุด้งมิโสะนาเบะ ไก่ย่างเนื้อนุ่ม ย่างสุกกำลังดีและเส้นอุด้งเหนียวนุ่ม ต้มพร้อมกับผักหลากชนิดในน้ำซุปมิโสะนิโคมิจนได้ความหวานของผักผสมในน้ำซุป เพิ่มความกลมกล่อม เข้มข้นด้วยไข่แดง ในราคาจานเดี่ยว 239 บาท และแบบเซ็ต 299 บาทเท่านั้น

พอร์คช็อปย่างถ่านสไตล์ทงเทกิ  หนึ่งในเมนูที่เป็นที่นิยมด้วยซอสเข้มข้น รสชาติเยี่ยม พอร์คช็อปย่างถ่านจนสุกกำลังดี หอมกลิ่นรมควัน เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเฉพาะของโอโตยะแบบฉบับทงเทกิ ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองของจังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น ราคาจานเดี่ยวสุดคุ้ม 339 บาท หรือแบบเซ็ต 399 บาท

แฮมเบิร์กซอสทงเทกิ เนื้อหมูบดกับส่วนผสมต่าง ๆ ปั้นเป็นก้อนได้เป็นแฮมเบิร์กสุดชุ่มฉ่ำ ผสมผสานกันอย่างลงตัว เสิร์ฟพร้อมซอสราดทงเทกิ ซึ่งเป็นอาหารพื้นเมืองของจังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น จานเดี่ยว 209 บาทและแบบเซ็ตราคา 269 บาท

ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูทอด ที่นำหมูสันนอกชิ้นหนานำไปคลุกเกล็ดขนมปังทอด ลิ้มรสสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับซอสแกงกะหรี่ กรุ่นกลิ่นเครื่องเทศ สูตรเฉพาะของโอโตยะ ซอสเคี่ยวเข้มข้นถึงรสชาติความเป็นแกงกะหรี่ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น สำหรับจานเดี่ยวมาในราคาย่อมเยาว์ เพียง 249 บาท และแบบเซ็ตราคาสุดคุ้ม 279 บาท

 

ข้าวหน้าปลาแซลมอนดิบ ข้าวหน้าปลาแซลมอนสดคุณภาพดี เกรดพิเศษคัดเฉพาะที่โอโตยะ ผสมไข่หวานและแตงกวา ทานคู่กับเจลลี่โชยุ ลืมการเหยาะโชยุในแบบเดิม ๆ ไปเลยและมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทานโชยุ แปลกใหม่แต่ลงตัว เข้ากันได้อย่างดีกับข้าวหน้าปลาแซลมอน รสชาติกลมกล่อม ในราคาจานเดี่ยว 279 บาทและแบบเซ็ตเพียง 309 บาท

เนื้อผัดซอสสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่น ใช้เนื้อวัวสไลซ์ติดมันมีคุณภาพ นุ่มกำลังดี นำไปผัดกับซอสสุกี้ยากี้ รสชาติเค็มหวานกลมกล่อม ทานง่าย และเห็ดชิเมจิพร้อมผักเพิ่มคุณค่าอีกนานาชนิด ที่ยังคงความสดกรอบในทุกคำที่ได้ทาน ราคาจานเดี่ยว 279 บาท และแบบเซ็ทราคา 339 เท่านั้น

เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าอดใจที่จะรอทานไม่ไหวอย่างแน่นอน เพราะความหลากหลายและคุณภาพที่การันตีด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของโอโตยะ นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูใหม่ให้ได้ลิ้มลองอีกกว่า 160 เมนู สัมผัสรสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ ได้ที่โอโตยะทุกสาขาทั่วประเทศ