บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ปล่อยตัวอย่างภ.“ฮักบี้ บ้านบาก”

“ทวิน พิคเจอร์” ร่วมกับ “เอ็ม พิคเจอร์ส” จะพาคุณย้อนรอยไปสัมผัสเส้นทางของแก๊งนักรักบี้ตัวจิ๋ว จาก “ร.ร.บ้านบาก” นักสู้เท้าเปล่าระดับ “ตำบล” สู่ นักสู้ระดับ “ตำนาน” ในภาพยนตร์ “ฮักบี้ บ้านบาก”

ผลงานล่าสุดของผู้กำกับนักปั้นเด็ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำแสดงโดย ยุทธพงษ์ พรหมบุตร และนักกีฬารักบี้ทั้งอดีตและปัจจุบันของทีม “บ้านบาก” ได้แก่ ด.ช.พีรพงศ์ พระอินทร์, ด.ช.ตะวัน คำเสียง, ด.ช.มนตรี บุญเชิญ และ ด.ญ.สุภาพร หมุนแก้ว

สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ที่เปิดเผยให้ได้รับชมกัน จะพาผู้ชมไปสัมผัสความน่ารักสดใสของกลุ่มเด็กนักเรียนของ ร.ร.บ้านบาก ที่ตั้งอยู่ในอำเภอที่ห่างไกลความเจริญของ จ.อุบลราชธานี ซึ่งตกกระไดพลอยโจนให้มาเล่นรักบี้กับครูสอนฮ็อกกี้

งานนี้อุปสรรคไม่ใช่แค่ครูและลูกศิษย์ที่ต้องมาเริ่มต้นทำความคุ้นเคยกับกีฬาที่พวกเขาไม่เคยรู้จัก แถมยังไร้ทุนทรัพย์ในการสนับสนุน แต่พวกเขาก็ยังกัดฟันฝ่าขีดจำกัดต่าง ๆ สำเร็จ จนทำให้พวกเขาก้าวมาได้ไกลเกินที่ฝัน

“ฮักบี้ บ้านบาก” เป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากจะเริ่มก้าวใหม่ในเส้นทางที่พวกเขาไม่เคยรู้จัก หรือคนที่กำลังท้อแท้ให้กลับมาฮึดสู้ได้อีกครั้ง โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/HugbyBanBak/

และไปชมภาพยนตร์ “ฮักบี้ บ้านบาก” ฉบับเต็มได้ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ #ฮักบี้บ้านบากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/HugbyBanBak/