กลับมาอีกครั้ง มหกรรมหนังสือนานาชาติ “Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019”

มหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกกลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งหนังสือคุณภาพแบบนอนสตอปตลอด 24 ชั่วโมง กับงาน “Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห้องแสดงสินค้าหมายเลข 4 (อาคารฟอรั่ม) วันที่ 9 – 19 สิงหาคม 2562

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งกับงานมหกรรมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับงาน ‘Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2019’ งานที่รวบรวมหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพระดับโลกมาจัดจำหน่าย มีหนังสือหลากหลายรูปแบบทุกประเภทหนังสือ มากกว่า 3 ล้านเล่ม ประมาณ 20,000 ปก มาจำหน่ายในราคาลดจากปก 50-90%

รวมทั้งยังมีหนังสือหายาก Limited Edition ที่มีเพียงไม่กี่เล่มในโลกนามาจัดแสดงและจำหน่ายให้นักสะสมชาวไทยที่ต้องการเป็นเจ้าของด้วยเช่นกัน

ภายในงานก็จะมีหนังสือแทบจะทุกประเภท ทั้งหนังสือเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ ทำอาหาร นิยาย กีฬา การออกแบบ ดนตรี กีฬา ภาพยนตร์ แฟชั่น จักรยาน จัดสวน หนังสือป๊อบอัพ รถยนต์ นวนิยาย ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับงานมหกรรมหนังสือที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ห้องแสดงสินค้าหมายเลข 4 (อาคารฟอรั่ม) วันที่ 9 – 19 สิงหาคม 2562