คอลเลกชันใหม่สำหรับวันแม่ประจำปี 2019 จากสวารอฟสกี้

คอลเลกชันใหม่ประจำวันแม่ของสวารอฟสกี้ถือเป็นวิธีการที่แสนงดงามและเจิดจรัสในการแสดงถึงสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น ระหว่างแม่กับลูกโดยเชิญชวนให้ผู้คนมาติดแฮชแท็ก #FollowYourSun

เพื่อบอกกับผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตว่าคุณรักและขอบคุณเธอมากแค่ไหน คอลเล็กชันวันแม่ มีหลากหลายสไตล์ตั้งแต่รูปแบบมินิมอลไปจนถึงดีไซน์วิจิตรประณีตที่เต็มไปด้วยรายละเอียด คอลเลกชันนี้จะเน้นเส้นสายเรียบง่ายสะอาดตา มีรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดวงอาทิตย์ซึ่งมองดูคล้ายผลงานประติมากรรม

กับคริสตัลที่เจิดจรัสในสีขาว สีฟ้า และสีเหลืองที่แสนงดงามหรูหรา ช่วยแต่งแต้มประกายเจิดจรัสให้กับทุกลุค เครื่องประดับที่โดดเด่นในคอลเลกชันนี้ คือ Sunshine, Originally และ North ซึ่งเป็นของขวัญที่เปี่่ยมไปด้วยความหมายทั้งสำหรับผู้ให้และผู้รับ

เติมความเจิดจรัสให้กับทุกวันด้วยคอลเลกชัน Sunshine ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงของแสงที่ส่องมาจากดวงอาทิตย์ พร้อมด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้รูปทรงเหลี่ยมบาเก็ตปลายเรียว

ทั้งยังสวมใส่ได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นเซ็ตแหวนที่สวมซ้อนกันได้ ต่างหูสตั๊ดเม็ดใหญ่ และจี้สร้อยคอขนาดใหญ่ที่ปรับความยาวในการสวมใส่ได้ดั่งใจ นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับโทนสีโรสโกลด์และสีเงินมันวาว ที่ช่วยเพิ่มประกายสุกสว่างให้กับทุก ๆ โอกาส

ไข่มุกที่ถูกปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยและกลายมาเป็นชิ้นงานเครื่องประดับแสนอ่อนหวานที่งดงามเหนือกาลเวลา ในคอลเลกชัน Originally ซึ่งประดับด้วยไข่มุกมันวาวจากสวารอฟสกี้โอบล้อมด้วยคริสตัลระยิบระยับ เข้ากับลุคลำลองและลุคกลางคืนได้เป็นอย่างดี ด้วยองค์ประกอบที่ผสมผสานอย่างลงตัว

ของคริสตัลสีขาวสุกสว่างและสีฟ้าอ่อนของ North ซึ่งดูสวยหรูคล้ายกับกำลังล่องลอยอย่างอิสระอยู่ตรงกลาง ให้ความรู้สึกสนุกสนานขี้เล่น ตัดกับลวดลายโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใครบนกรอบโทนสีโรสโกลด์และสีเงิน มอบดีไซน์ที่โดดเด่น หรือสวมซ้อนกันหลายชั้น เพื่อเพิ่มประกายเจิดจรัสให้แก่ทุกลุค 

ถ่ายทอดสายสัมพันธ์ออกมาเป็นคำพูดด้วยลวดลายที่ออกแบบใหม่ในรูปแบบของชาร์มเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิง ที่เพิ่มประกายสุกสว่างให้กับไข่มุกเม็ดงามและคริสตัลของสวารอฟสกี้ในคอลเลกชัน Swarovski Remix ซึ่งสามารถสวมใส่ได้และนำไปเป็นเครื่องประดับได้หลากหลายรูปแบบ

สวารอฟสกี้ขอร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ด้วยคอลเลกชันใหม่ ที่มีตั้งแต่เครื่องประดับดีไซน์เรียบง่ายสวยเก๋อ่อนหวาน ไปจนถึงชิ้นงานโดดเด่นสะกดทุกสายตา เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนใจให้คุณแม่ได้เปล่งประกายเจิดจรัสด้วยเครื่องประดับงดงามล้ำค่าจากสวารอฟสกี้ ที่มาพร้อมกับสายใยรักซึ่งคุณลูกตั้งใจมอบให้แก่คุณแม่