นิทรรศการศิลปะ “ผ่านดวงตาและสีสัน” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญชมงานแสดงนิทรรศการศิลปะ “ผ่านดวงตาและสีสัน” โดยศิลปินมากความสามารถ เอกรัตน์ อรุณรัตน์ และปัญจรัตน์ พลพลึก

ณ สกายล็อบบี้ ชั้น 23 ของโรงแรมฯ ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. โดยรายได้จากการจำหน่ายภาพส่วนหนึ่งจะร่วมสบทบทุนให้แก่มูลนิธิดร.กำจัด – ปราณี มงคลกุล นิทรรศการครั้งนี้

นำเสนอเรื่องราวความจริงของชีวิตและความเป็นไปในสังคมมนุษย์ ผ่านผลงานศิลปะที่สร้างสรรค์ขึ้น โดยศิลปินได้ตีความผลงานผ่านประสบการณ์ตรงที่กระทบจิตใจโดยตรง

นำมาวิเคราะห์ ตีความ ผ่านแง่มุมการนำเสนอที่เป็นไปตามเสน่ห์ของศิลปิน และผลงานอื่นๆ ที่น่าสนใจ ที่ใช้สีโดดเด่น ด้วยเทคนิคพิเศษที่ควบคุมได้ยาก เนื้อสีมากมายถูกบีบหยดลงบนผืนผ้าใบสิบเฉดนับไม่ถ้วน

เอกรัตน์ อรุณรัตน์ – ศิลปินผู้มีศรัทธา มุ่งมั่นตั้งใจ ผลงานของเขามีเอกลักษณ์โดดเด่นชัดเจน ถึงแม้ผลงานของเขาจะประกอบด้วยรูปลักษณ์ที่น่ารักโทนสีที่ดูสดใส แต่ทว่าเนื้อหาภายในสุดลึกล้ำ สะท้อนชีวิตมนุษย์ได้เป็นอย่างดี

ปัญจรัตน์ พลพลึก – ศิลปินผู้แสดงความงามผ่านความหยาดเยิ้ม หยดย้อยของสีเหล่านั้น ศิลปินเชื่อว่าความงามสามารถพินิจในหลายรูปแบบ เธอจึงสร้างสรรค์เทคนิคและรูปทรงที่บิดเบี้ยว เพี้ยนไปจากประสบการณ์ที่คุ้นเคย

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อผลงานหรือเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 100 1234 ต่อ 6753-56