“Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” เมื่อ “คุณตูบไฮโซ” ร่วงจากตำแหน่งคุณชายกลายเป็นจรจัด!

บนโลกนี้จะมีสัตว์เลี้ยงตัวไหนโชคดีเท่า “ทรอเบิล” เจ้าสุนัขผู้มีชีวิตหรูหรา อาศัยอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ ทานอาหารรสเลิศ มีที่นอนบนผ้าลินินชั้นดี เจ้านายสุดร่ำรวยก็แสนจะหลงรัก ประคบประหงมปรนนิบัติทุกสิ่งอย่าง

แต่ดูเหมือนว่าความสุขสบายของมันสลายไปในพริบตา เพราะหลังจากที่คุณนายเศรษฐีได้เสียชีวิตลง คุณตูบไฮโซ ร่วงจากตำแหน่งสุนัขคุณชายกลายเป็นจรจัด! การเผชิญกับโลกกว้างใบใหม่อันน่ากลัว ปะทะแก๊งสัตว์เจ้าถิ่นริมถนน ในขณะเดียวกันญาติๆ แสนละโมบของเจ้านายไฮโซยังแกะรอยตามล่าทรอเบิล เพื่อเป็นกุญแจไปสู่หนทางที่จะได้รับมรดก งานนี้เจ้าตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด จะเอาตัวรอดได้ยังไงกันนะ?

โดยล่าสุดภาพยนตร์อนิเมชั่นตัวแสบ “Trouble ได้ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นแรกออกมาแล้ว พร้อมกับชื่อไทยที่ว่า “ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” จากคฤหาสน์พันล้าน สู่เพิงหมาแหงน! เสิร์ฟความสุขด้วยทีมสร้างระดับมืออาชีพ จอห์น เอช วิลเลี่ยมส์ จาก SHREK , SHREK 2 และ แดเนียล สเตอร์ลิง จาก Jump In สมทบความสนุกเข้าไปอีกขั้นด้วยผู้กำกับอย่าง เควิน จอห์นสัน เจ้าของผลงานสุดโด่งดัง Alvin and The Chipmunks: Chipwrecked

พร้อมยกทีมศิลปินตัวพ่อให้เสียง ไม่ว่าจะเป็น บิ๊ก ฌอน , สนู้ป ด๊อก และเจสัน มราซ ใน “Trouble ตูบทรอเบิล ไฮโซจรจัด” 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์