อาร์ทีบีฯ เปิดตัวสุดยอดหูฟังไร้สาย “ATH-ANC900BT” จากแบรนด์ออดิโอ-เทคนิก้า

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสุดยอดหูฟังไร้สายแบรนด์ระดับตำนานจากออดิโอ-เทคนิก้า (Audio-Technica) รุ่นใหม่ล่าสุด คือ ATH-ANC900BT  

หูฟัง Hi-res ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Digital Hybrid Active Noise Cancellation ซึ่งพัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด พร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และครบครันด้วยฟังก์ชั่นการฟังเพลงเพื่อตอบสนองคนรักเสียงเพลงที่มองหา

สุดยอดคุณภาพเสียงและอิสระในการฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างสมบูรณ์แบบ การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการต่อยอดหูฟัง ATH-ANC700BT ที่ได้เปิดตัวมาตั้งแต่ต้นปี เพื่อเจาะกลุ่มผู้ที่นิยมระบบการตัดเสียงรบกวนระดับสูงโดยเฉพาะ

สำหรับ ATH-ANC900BT หูฟัง Hi-res นี้นับเป็นผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายแบบครอบหูระดับเรือธงรุ่น ใหม่ล่าสุดของออดิโอ-เทคนิก้า ที่ต่อยอดความสำเร็จในเรื่องการตัดเสียงรบกวนให้รุ่นก่อนหน้า โดยมาพร้อมเทคโนโลยีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Digital Hybrid Active Noise Cancellation ตัวใหม่ล่าสุด

ที่ตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดในตระกูล QuietPoint® เพื่อที่จะให้ประสบการณ์ด้านเสียงเพลงชั้นเยี่ยมแม้ต้องเดินทางหรือทำงานนอกสถานที่ โดยมีการใส่ไมโครโฟน 4 ตัวเอาไว้ในหูฟังเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ 40 ม.ม.

ที่ใช้ไดอะแฟรมเคลือบคาร์บอน เพื่อช่วยให้การถ่ายทอดเสียงที่มีความถี่สูงได้อย่างคมชัดและทรงพลัง ขณะเดียวกันตัว Earpad สองชั้น ที่นุ่มด้านนอก และแน่นด้านใน ทำให้ตัดเสียงรอบข้างออก แต่ใส่นุ่มสบายหู โดยสามารถฟังเพลงต่อเนื่องพร้อมเปิด Active Noise Cancellation ได้นานสูงสุดถึง 35 ชั่วโมง

ต่อการชาร์จเพียงแต่ละครั้ง นอกจากนี้ ตัวหูฟังยังผลิตจากวัสดุอย่างดี จึงน้ำหนักเบา ทำให้คุณสวมใส่ฟังเพลงได้นาน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อเสียงคุณภาพสูงแบบไร้สาย aptX และแอพพลิเคชั่น Audio-Technica Connect สำหรับควบคุมสั่งงานและปรับแต่งเสียงได้ดั่งใจด้วยตนเองบนสมาร์ทโฟน

อีกทั้งยังพับเก็บใส่กระเป๋าได้สบาย สะดวกต่อการพกพาไปฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา โดยหูฟัง พร้อมวางจำหน่ายในเดือน กรกฎาคมนี้ ในราคา 11,500 บาท สำหรับคนรักเสียงเพลงคุณภาพที่ต้องการอิสระในการฟังเพลงอย่างสมบูรณ์แบบสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลง

สุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Technica) รุ่น ATH-ANC900BT ได้ที่ ร้านซาวน์พรูฟ หรือร้านค้าออนไลน์ ได้ที่ ลาซาด้าเมอร์คูล่า และช้อปปี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com