A DOG’S JOURNEY เข้าฉาย 25 กรกฏาคมนี้

มิตรภาพบางครั้งก็ยืนยาวเกินกว่าชั่วอายุหนึ่ง ใน A Dog’s Journey ซีเควลของภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจที่ได้รับความนิยมทั่วโลกเรื่อง A Dog’s Purpose เบลลีย์ สุนัขที่เป็นที่รัก ได้พบชะตากรรมใหม่ของตัวเอง

และสร้างสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นที่จะนำเขาและคนที่เขารัก ไปสู่สถานที่ที่พวกเขาไม่เคยจินตนาการมาก่อน เบลลีย์ (พากย์เสียงโดยจอช แก็ดจาก Frozen) กำลังใช้ชีวิตแสนสุขอยู่ในฟาร์มในมิชิแกนของ อีธาน (เดนนิส เควดจาก The Special Relationship) “เด็กน้อย” ของเขา

และฮันนาห์ (มาร์ก เฮลเกนเบอร์เกอร์จาก CSI: Crime Scene Investigation) ภรรยาของอีธาน เขามีเพื่อนเล่นใหม่ด้วยซ้ำไป เธอคือซีเจ หลานสาวตัวน้อยของอีธานและฮันนาห์ ปัญหาก็คือกลอเรีย (เบ็ตตี้ กิลพินจากซีรีสเน็ตฟลิกซ์เรื่อง GLOW) แม่ของซีเจ ตัดสินใจพาซีเจจากไป

ในตอนที่วิญญาณของเบลลีย์เตรียมโบกมือลาชีวิตนี้เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ เขาก็สัญญากับอีธานว่าจะตามหาซีเจและคุ้มครองเธอให้ได้ไม่ว่าต้องแลกกับอะไรก็ตาม

นั่นคือจุดเริ่มต้นการผจญภัยของเบลลีย์ผ่านหลายชีวิตที่เต็มไปด้วยความรัก มิตรภาพและความภักดี เมื่อเขา, ซีเจ (แคธริน เพรสค็อทท์จาก 24: Legacy) และเทรนท์ เพื่อนซี้ของซีเจ (เฮนรี เลาจาก Oh My Venus) ได้สัมผัสกับความสุขและการอกหัก ดนตรีและเสีสยงหัวเราะ และการเกาพุงที่ชวนเคลิ้ม

ภายใต้การกำกับของเกล แมนคูโซ (ซีรีส์ Modern Family) เจ้าของสองรางวัลเอ็มมี อวอร์ด A Dog’s Journey อำนวยการสร้างโดยกาวิน โพโลน (A Dog’s Purpose, Zombieland) และเขียนบทโดยทีมเขียนบทชุดเดิม ดับบลิว. บรูซ คาเมรอนกับแคธริน มิชอน และมายา ฟอร์บส์กับวอลลี โวโลดาร์สกี้

จากนิยายขายดีโดยคาเมรอน ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างโดยแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์และรีลายแอนซ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับวอลเดน มีเดียและอาลีบาบา พิคเจอร์ส จัดจำหน่ายโดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สในอเมริกาและโดยยูนิเวอร์แซลและแอมบลิน พาร์ทเนอร์สในต่างประเทศ

ผู้ร่วมงานมากฝีมือของแมนคูโซรวมถึงผู้กำกับภาพโรเจียร์ สตอฟเฟอร์ส (The House with a Clock in Its Walls, Mongol: The Rise of Genghis Khan), ผู้ออกแบบงานสร้างอีริค เฟรเซอร์ (The Journey Home, The Girl in the Photographs), มือลำดับภาพ โรเบิร์ต โคมัทสึ (ซีรีส์ The X-Files, Jobs)

ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แพ็ตตี้ เฮนเดอร์สัน (A Dog’s Purpose, Siberia) และนักประพันธ์เพลง มาร์ค อิแชม (The Accountant, 42) 

A Dog’s Journey ควบคุมงานสร้างโดยเซธ วิลเลียม ไมเออร์ (Happy Death Day), แลสซี ฮอลสตรอม (A Dog’s Purpose, The Hundred-Foot Journey), ลู่หยวน ฟาน (Last Letter) และเว่ย จาง (Factory Boss)