G-SHOCK เผย 7 ยักษ์แห่งปี 2019 จากงาน Basel World 2019

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยโฉมนาฬิกา 7 รุ่นไฮไลท์จาก CASIO ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากงานบาเซิลเวิลด์ (Basel World 2019) ที่จัดขึ้น ณ เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

โดยในครั้งนี้ CASIO ได้นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการผลิตนาฬิกาต่าง ๆ รวมถึงชิ้นงานฝีมืออันทรงคุณค่ามาร่วมจัดแสดงในงานฯ เพื่อเรียกน้ำย่อยจากสาวก G-SHOCK ด้วย 7 รุ่นสุดพิเศษในปี 2019 ที่เหล่าคนรักนาฬิกาห้ามพลาดเด็ดขาด

  • G-SHOCK MRG-G2000G-1A 

ประเดิมรุ่นแรกกับนาฬิกาที่เรียกได้ว่ามีมูลค่าสูงสุดในงานจาก CASIO ในชื่อ G-SHOCK MRG- G2000G ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นทุนเดิม และเรียกได้ว่าปังที่สุดในตระกูลอย่าง MR-G (Majesty Reality G-SHOCK) เลยทีเดียว   ในปีนี้ MR-G ได้แรงบันดาลใจจาก “กัซซัน” (GASSAN) ตระกูลช่างตีดาบจักรพรรดิ์เก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น ที่สืบสานตำนานและฝีมือจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 800 ปี โดยในรุ่น MRG- G2000G ได้รับเกียรติจากกัซซัน ในการแกะลายด้วยมือบนข้อสายด้วยเทคนิค yasuri-me พร้อมตราสัญลักษณ์อันทรงเกียรติประจำตระกูลประทับอยู่บนสาย โดดเด่นด้วยเฉดสีที่ทรงคุณค่าอย่างสีม่วงของชนชั้นสูงในอดีตและเทคนิคการชุบไทเทเนี่ยม 9 ชั้นแบบพิเศษบนตัวเรือน

ถือว่าพลาดไม่ได้เลยสำหรับนักคนรักนาฬิกา G-SHOCK ซึ่งนาฬิกา G-SHOCK MRG-G2000G Limited Edition ได้ถูกผลิตขึ้นเพียง 300 เรือนทั่วโลก และจะนำมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเพียง 5 เรือน ณ งาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2019 ที่เซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น

  • G-SHOCK MTG-B1000RB-2G  

เพื่อเป็นการฉลองครบ 20 ปี ของนาฬิกาซีรี่ส์รุ่นดัง MTG (Metal Twisted G-Shock) G-SHOCK ได้ผลิตนาฬิการุ่นใหม่อย่าง G-SHOCK MTG-B1000RB-2G ขึ้นมา พร้อมความพิเศษของกรอบหน้าปัดนาฬิการุ่นนี้ ที่ผ่านกรรมวิธีการเคลือบด้วยผิวสัมผัส (IP) สีรุ้ง จำลองเฉดสีของสายรุ้งจากแสงจันทร์ (Lunar Rainbow) ที่เกิดขึ้นเมื่อแสงจันทร์ถูกหักเหโดยละอองน้ำ การไล่ระดับสีของกรอบแต่ละชิ้นจะแตกต่างกันเล็กน้อย ทำให้นาฬิกาแต่ละเรือนมีสีสันที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลกอีกด้วย

โดยผู้สนใจ สามารถจับจอง G-SHOCK MTG-B1000RB-2G  Limited Edition กันได้ที่งานพารากอน วอช เอ็กซ์โปร 2019 ณ ห้างสรรพสินค้าพารากอนเท่านั้น

  • G-SHOCK GRAVITY MASTER GWR-B1000-X

GRAVITY MASTER GWR-B1000 เป็นนาฬิการุ่นท็อปในซีรี่ส์ Carbon Core Guard ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย ด้วยการใช้ตัวเรือนคาร์บอนแบบผสานรวมเป็นชิ้นเดียวกัน (Carbon Monocoque Case) สร้างขึ้นจากคาร์บอน-ไฟเบอร์ ซึ่งแข็งแรงกว่าเหล็ก 10 เท่า และมีน้ำหนักเบากว่าถึง 4 เท่า สามารถต้านทานแรงดึงได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งโครงสร้างนาฬิกายังประกอบด้วยเส้นใยคาร์บอนเป็นครั้งแรกของโลก เพิ่มความแข็งแรง ทนทาน เหนือกว่าทั้งเหล็กหรือเรซิ่นทั่วไปในท้องตลาด GRAVITY MASTER  มี 2 รุ่นให้เลือกคือ GWR-B1000-1A1 (สีน้ำเงิน x ดำ) และ GWR-B1000-1A (สีเทา x ดำ)

  • G-SHOCK MUDMASTER GG-B100

มาต่อกันที่รุ่นสุดเท่ ครองใจชายหนุ่มสายลุยกับ CASIO G-SHOCK รุ่น MUDMASTER GG-B100 ที่เป็นส่วนหนึ่งของนาฬิกาในตระกูลมาสเตอร์ ออฟ จี ซีรี่ย์ (Master OF G Series) โดย MUDMASTER GG-B100 ได้ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษให้ทั้งทนต่อสภาพแวดล้อมสุดทรหด กับโครงสร้าง Carbon Core Guard ที่ผนึกกำลังมากับ Triple Resist ในแบบฉบับ DNA ของ Master OF G    มีน้ำหนักเบาเพียง 92 กรัม และตัวกรองพิเศษระหว่างตัวเรือนและปุ่มกด ช่วยป้องกันฝุ่นละอองและโคลนได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับเซนเซอร์ 4 รูปแบบอย่าง เซ็นเซอร์เข็มทิศ เซ็นเซอร์ตรวจวัดความดันบรรยากาศ/ความสูงและอุณหภูมิ และ เซ็นเซอร์นับก้าวเดิน และยังสามารถเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนได้ผ่านระบบบลูทูธอีกด้วย

หนุ่มๆสายลุยสามารถเป็นเจ้าของ CASIO G-SHOCK รุ่น MUDMASTER GG-B100 มีให้เลือกสรร 2 สีได้แก่ GG-B100-1A1 สีดำ และ GG-B100-1A3 สีเขียวกากี

  • G-SHOCK GMW-B5000V

เตรียมพบกับ Full Metal ที่ทุกคนตั้งตารอ นาฬิกาที่ไม่ว่าเปิดตัวมากี่รุ่นก็หมดภายในพริบตา ครั้งนี้มากับรุ่นพิเศษ G-SHOCK Full Metal Aged IP  ในลุควินเทจ ด้วยสี Black Aged IP ที่โดดเด่นแบบไม่เหมือนใคร เป็นลักซ์ชัวรี่ ไอเทม  ที่เท่ห์แบบไร้กาลเวลา

ทางด้านฟังก์ชั่นก็ไม่น้อยหน้าใครด้วยโหมด Connected Engine ที่เชื่อมต่อเวลาเซิฟเวอร์กลางผ่านทางสมาร์ทโฟนและสัญญาณวิทยุเวลา โดยผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อนาฬิการุ่นนี้ผ่านแอพพลิเคชั่น G-SHOCK Connected บนสมาร์ทโฟน เพื่อการใช้งานที่สะดวกง่ายต่อการตั้งค่ายิ่งขึ้น

  • G-SHOCK GST-B200

ต่อกันที่นาฬิกาตัวเรือนคาร์บอนผสมสแตนเลส สตีล อย่าง G-STEEL Carbon Core Guard รุ่น GST-B200 นาฬิกามาดเท่ มาพร้อมกับตัวเรือนทำจากคาร์บอนและกรอบสแตนเลสสตีลที่ให้ลุคสุขขุมแบบมีสไตล์ ทางด้านฟังก์ชั่นก็ไม่น้อยหน้านาฬิการุ่นอื่นที่ได้เปิดตัวไป สำหรับ G-STEEL GST-B200 มาพร้อมกับหน้าจอ LCD ที่ติดสว่างได้ในที่มืดช่วยเสริมทั้งในด้านฟังก์ชันและดีไซน์ของหน้าปัด สามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนได้ผ่านระบบบลูทูธ ประหยัดพลังงานด้วยระบบ Tough Solar ระบบชาร์จไฟได้ด้วยพลังแสงอาทิตย์

  • G-SHOCK GA-2000

ปิดท้ายกันด้วยรุ่นสำหรับสายแฟชั่น ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและความเท่ห์แบบฉบับ G-SHOCK กับนาฬิการุ่น GA-2000 ที่ เป็นนาฬิกา G-SHOCK รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ที่ผู้ส่วมใส่สามารถเปลี่ยนสายได้เอง และยังคงคอนเซ็ปต์ความแข็งแรงด้วยโครงสร้างเทคโนโลยี Carbon Core Guard

ในแง่ของดีไซน์ GA-2000 มีสาย ให้เลือก MIX & MATCH มากมาย เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว เพิ่มความแข็งแรงด้วยโครงสร้างที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้มีน้ำหนักเบาแต่ยังคงความทนทานสุดๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่มแอ๊คทีฟทั้งหลาย พร้อมราคาสุดโดนเพียง 5,700 บาท แถมใครที่อยากได้ทั้งสามสายยังสามารถซื้อเป็นเซ็ท พร้อมสายเปลี่ยนสองแบบเพียง 7,700 บาทอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ ไปเลย

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียด  ออนไลน์ผ่านทาง www.casio-cmg.com และ Facebook: Casio Watches Thailand และช่องทางการจัดจำหน่ายได้ที่ เคาท์เตอร์ Casio Watch ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, G-Shock Casio Shop ทุกสาขา หรือตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Casio อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ