“I AM MOTHER” ไซไฟ-ทริลเลอร์พล็อตแหวก เข้าฉายรับวันแม่ 8 สิงหาคมนี้

อีกหนึ่งผลงานที่คอหนังสายไซไฟ ทริลเลอร์ต่างให้ความสนใจและจับตามองสำหรับ“I AM MOTHER” ด้วยการมาพร้อมกับพล็อตสุดล้ำโคตรแหวก เมื่อในโลกอนาคต มนุษยชาติมี “แม่” เป็น หุ่นยนต์

เพราะเกิดวิกฤติการณ์สูญพันธุ์ของมนุษย์ ทำให้ “มาเธอร์”ซึ่งเป็นหุ่นยนต์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อทำหน้าที่เพาะพันธุ์มนุษย์ ถือกำเนิดขึ้นมา และ ดอว์เทอร์(คลาร่า รูการ์ด) เป็นมนุษย์รุ่นแรกที่ถูกเลี้ยงขึ้นมาในศูนย์หลบภัยใต้ดิน

เธอถูกปลูกฝังมาตลอดว่าบนพื้นผิวโลกไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ทำให้ดอว์เทอร์ไม่เคยได้ขึ้นไปบนพื้นโลกสักครั้ง แต่ว่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมี ผู้หญิงเลือดโชก (ฮิลารี สแวงก์) มาเคาะประตูขอความช่วยเหลือ หญิงแปลกหน้าผู้นี้ทำให้ความเชื่อของดอว์เทอร์ที่มีต่อโลกภายนอกเปลี่ยนไป

Mother

ความเชื่อมั่นที่เคยมีต่อมาเธอร์ของเธอถูกสั่นคลอน การเริ่มต้นค้นหาความจริงสุดระทึกจึงเริ่มขึ้น ผลงานโดยผู้กำกับโฆษณาระดับรางวัล แกรนด์ สปูโทเร่ แท็กทีมกับทีมซีจีขั้นเทพจาก 2 บริษัทยักษ์ใหญ่

อย่าง WETA Workshop (Avatar, The Lord of The Rings) และ Rising Sun Pictures (Logan, Gravity) ผ่านการนำแสดงโดยดาราเจ้าของสองรางวัลออสการ์ ฮิลารี่ สแวงค์ จาก Boys Don’t Cry, Million Dollar Baby

และดาราหญิงมากฝีมือ โรส เบิร์น จาก Insidious, X-Men: First Class ที่มาให้เสียงพากย์เป็นหุ่นยนต์มาเธอร์ I AM MOTHER” เข้าฉายต้อนรับวันแม่ : 8 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์