“วอร์เรน” แบบเต็มตา 360 องศา ก่อนไปหลอนแบบขั้นสุดใน “Annabelle Comes Home”

มันไม่ค่อยดีที่ใครจะเข้าไปในนั้น! เพราะของทุกชิ้นในห้องนั้น ไม่ถูกสิง ก็ถูกสาป หรือถูกใช้ในพวกพิธีกรรมต่างๆ แต่ถ้าคุณคิดว่าคุณใจแข็งพอ ห้ามพลาดคลิปนี้ The Warren Artifact Room A 360 Experience

ที่จะพาเปิดประสบการณ์เข้าห้องเก็บของ ของครอบครัว วอร์เรน แบบเต็มตา 360 องศา เมื่อทุกทิศทางที่คุณย่างกรายเข้าไปนั้น เต็มไปด้วยความหลอนที่จะทำให้คุณผวาโดยไม่ทันตั้งตัว

“Annabelle Comes Home” กำกับและเขียนบทโดย แกรี่ ดาวเบอร์แมน ภายใต้การดูแลของ เจมส์ วาน และปีเตอร์ ซาฟราน นำแสดงโดย แพทริค วิลสัน (รับบท เอ็ด วอร์เรน), เวร่า ฟาร์มิก้า (รับบท ลอร์เรน วอร์เรน)

แม็คเคนนา เกรซ (รับบท จูดี้ วอร์เรน), เมดิสัน ไอส์แมน (รับบท แมรี่ เอลเล็น) พี่เลี้ยงของจูดี้, เคธี่ ซารีฟ (รับบท เดเนียล่า) เพื่อนบ้านเจ้าปัญหา เป็นต้น เพื่อป้องกันไม่ให้ปีศาจร้ายออกอาละวาดอีกครั้ง

นักปีศาจวิทยา “เอ็ด วอร์เรน” และ “ลอว์เรน วอร์เรน” ตัดสินใจขังตุ๊กตาผีเอาไว้ในห้องเก็บของในบ้านของพวกเขา โดยใส่ไว้ในตู้กระจกที่สะกดไว้ด้วยมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของศริสตจักร แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความชั่วร้ายเอาไว้ได้

เมื่อคืนหนึ่งมีเหตุทำให้ตุ๊กตาผีแอนนาเบลล์ที่หลับไหลอยู่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมออกล่าเหยื่อรายใหม่ที่พวกเขาคาดไม่ถึง นั่นคือ “จูดี้ วอร์เรน” ลูกสาววัย 10 ขวบ และกลุ่มเพื่อนของเธอ

“Annabelle Comes Home – ตุ๊กตาผีกลับบ้าน”พุธที่ 26 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AnnabelleMovieThailand/ #AnnabelleComesHome #ตุ๊กตาผีกลับบ้าน #แอนนาเบลล์