แบรนด์ไทย “INSOMNIA BANGKOK” สู่แบรนด์ระดับแถวหน้า ณ สยามเซ็นเตอร์

แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่น่าจับตามอง “INSOMNIA BANGKOK” (อินซอมเนีย บางกอก) จากความหลงใหลในงานศิลปะและแฟชั่น สู่ผลงานแบรนด์ระดับแถวหน้า สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis

หรือ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟลกชิปสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย เปิดตัว INSOMNIA BANGKOK (อินซอมเนีย บางกอก)

ผลงานการออกแบบและผู้ก่อตั้งแบรนด์โดย วรายุ จิตร์ประไพ ดีไซเนอร์ที่เปี่ยมไปด้วยความรักความหลงใหลในงานแฟชั่น ศิลปะ และดีไซน์ ผู้นำพรสวรรค์และพรแสวงจากความรู้ความสามารถ

ด้านงานสถาปนิก ภาพวาดอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรังสรรค์สู่แบรนด์แฟชั่นอันทรงคุณค่าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ INSOMSIA BY VARA หญิงสาวที่มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ลึกลับ

น่าค้นหา มีความสวยสง่า เรียบโก้ แฝงไปด้วยความมาดมั่นที่ซ่อนเร้น มาพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุด “Sparkling Ocean” (สปาร์คลิง โอเชี่ยน) ได้รับแรงบันดาลใจจากประกายระยิบระยับและโทนสี

ของคลื่นทะเลยามกระทบแสงแดด ด้วยการเลือกใช้ผ้ายีนส์ ผ้าเลื่อมฝรั่งเศส ผ้ากำมะหยี่สีน้ำเงิน ผ้าคอตตอน ดีไซน์ล้อไปกับเครื่องประดับอย่างสายเพชรดุจดั่งแสงคลื่นกระทบชายฝั่ง วางโครงสร้าง

แพทเทิร์นแบบเข้ารูปเพื่อเน้นทรวดทรงความงามอย่างชัดเจน ให้ความสำคัญในทุกดีเทลของคุณผู้หญิงซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ทั้งสูท- เดรสแต่งระบายเหมือนเกลียวคลื่น เดรสเลื่อมหรูหรา

เดรสกำมะหยี่ตัดต่อ และชุดจั้มสูทที่ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถสวมใส่และนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัวในทุกโอกาส และอีกหนึ่งแบรนด์เรียดี้-ทู-แวร์ อย่าง REFLEX ANGELA ผู้หญิงที่มีความคิด

สร้างสรรค์ มาดมั่นในทุกอิริยาบท หลงเสน่ห์ความงามของสีสันและชอบความต่างอย่างมีสไตล์ อวดโฉมคอลเลคชั่น “Andromeda Me” (แอนโดรเมด มี) ผลงานที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก

เจ้าหญิงแอนโดรเมดา ผู้เข้มเข็งและเชื่อมั่นที่ถูกตราจำด้วยโซ่ตรวนบูชายัญจากตำนานเทพนิยายกรีกโบราณ คอลเลคชั่นที่นำวัสดุโซ่ทอง และโลหะทองต่างๆ มาตกแต่งอย่างสวยงามแปลกตา

โดดเด่นด้วยสีเหลือง น้ำตาล เขียว และขาว ผสมผสานเทคนิคพิเศษการตัดเย็บชั้นสูง ตลอดจนการจับเดรป การออกแบบการใช้ห่วงและโซ่เป็นวัสดุตกแต่ง ทั้งเดรสและกระโปรงเต็มไปด้วยกลิ่นอาย

แห่งเทพนิยายกรีก ไฮไลต์ประจำคอลเลคชั่น ได้แก่ เสื้อครอปรัดรูปทรงคลอเซ็ท สวมทับกระโปรงจับลอนตกแต่งห่วงทอง จั้มสูททรงเข้ารูป เสื้อเชิ้ตแขนกระดิ่ง ชุดสูทตกแต่งผ้าเลื่อม

ล้วนออกแบบมาสร้างจุดเปลี่ยน ให้สาวหวานมีทางเลือกบ่งบอกความเป็นตัวตนได้มากกว่าที่เคย นอกจากนี้ ยังเอาใจคุณผู้ชายแนวเมโทรเซ็กซ์ชวลด้วยแบรนด์ C’V HOMME (ซี’วี ฮอม) ที่เต็มไปด้วย

ความสนุกสนานและน่าค้นหาในสายตาของผู้หญิง ไม่ว่าจะวัยไหนสามารถดูดีในแบบของตัวเองได้ทั้ง สูท แจ็คเกต เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค รวมทั้งลุคเรียบโก้อย่างกางเกงยีนส์และเสื้อทีเชิ้ต

Be Inspired กับ INSOMNIA BANGKOK แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่เปี่ยมไปด้วยความหลงใหลพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุดจาก “INSOMSIA BY VARA” และ REFLEX ANGELA

ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 089-283-2620