สายหนังรอม-คอมมารวมกันตรงนี้! “LONG SHOT” ปล่อยใบปิดเวอร์ชั่นไทย

หลังจากที่ภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้มาแรงแห่งปี 2019 อย่าง “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกความฟินปนฮากันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะไต่ระดับความสนุกเพิ่มขึ้นด้วย

ใบปิดเวอร์ชั่นไทย โดยครั้งนี้ได้มาพร้อมประโยคเด็ดกระแทกใจชาวแก๊งชอบเล่นของสูงว่า จะเดทกับเธออาจต้องเปิดสภา! ก็เพราะ “นักข่าวปากมอม” ดันตกหลุมรัก “ว่าที่ประธานาธิบดีสาวสตรอง”

งานนี้จะเกิดเป็นความรักหรือสร้างวอร์กันแน่!? ไฮไลท์ของ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ก็คงจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักข่าวหนุ่ม “เฟร็ด ฟลาสกี้่” (เซธ โรเกน) ที่มีรักแรกฝังใจเป็น

“ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์” (ชาร์ลิซ เธอรอน) พี่เลี้ยงสาวสุดน่ารักของตัวเอง แต่ใครมันจะคิดล่ะว่าโตขึ้นเธอจะโคตรสวย! ที่สำคัญยังเป็นคนใหญ่ระดับโลก! ความต่างขั้วของคนสองคนโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อชาร์ล็อตต์ตัดสิน

ใจลงสมัครตำแหน่งประธานาธิบดี และเธอต้องการจ้างเฟร็ดมาเป็นคนร่างสุนทรพจน์ให้ ซึ่งนี่นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของความฮา เมื่อทั้งคู่ต้องผจญภัยพร้อมกับรำลึกความหลังไปด้วยกัน ในวันที่เธออยู่สูงเสียดฟ้า

ส่วนชีวิตเขาเดินหน้าสวนทางคำว่าความสำเร็จ ดูยังไงสองคนนี้ก็ไม่เข้ากัน! แต่เคมีมันดันลงตัว! พวกเขาจะเอาชนะความรักครั้งนี้ไปได้หรือไม่ เตรียมพิสูจน์คำวิจารณ์ A+ ผลงานภาพยนตร์รอม-คอมเรื่องใหม่

ล่าสุดของผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” จาก 50/50 และ Warm Bodies ใน “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์