4 ตัวละครหลัก ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ‘อะลาดิน’ แล้วไปผจญภัย 22 พฤษภาคมนี้

จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคของดิสนีย์ที่ครองใจแฟนๆ มาแล้วทั่วโลก สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์อันน่าตื่นเต้นและมีสีสัน “อะลาดิน” (Disney’s Aladdin)

ผลงานจากผู้สร้าง Beauty and The Beast และ Maleficent ที่แฟนๆ จะได้ค้นพบโลกใบใหม่ที่ถ่ายทำโดยใช้คนแสดงจริงผสานเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟิกสุดตระการตา พร้อมกับฉากและบทเพลงสุดไอคอนิกอย่าง

“โลกใหม่สวยงาม” หรือ “A Whole New World” บนจอยักษ์ ซึ่งก่อนที่จะไปพบกับเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้น ความสวยงามอลังการของฉาก และบทเพลงแสนไพเราะที่ทุกคนคุ้นเคยนั้น เราจะมาพาทุกคนไปร่วม

ทำความรู้จักกับ 4 ตัวละครหลักของเรื่องไปพร้อมกัน จีนี่ (Genie) นำแสดงโดย(วิล สมิธ) จีนี่เป็นสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์สีน้ำเงินที่ถูกจองจำอยู่ในตะเกียงน้ำมัน เขาสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตนเองได้

เขาเป็นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น จัดจ้านไม่เหมือนใคร โดยจีนี่ยังมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ คือการดลบันดาลให้คำขอพรใดๆ ก็ตามเป็นความจริงได้  อะลาดิน (Aladdin) นำแสดงโดย(มีนา มาสซูด) อะลาดิน

เป็นเด็กข้างถนนเจ้าเสน่ห์แห่งเมืองอัคราบาห์ (Agrabah) เขาอยากจะทิ้งชีวิตการเป็นหัวขโมยไว้เบื้องหลัง เพราะเชื่อมั่นว่าตนเองเกิดมาเพื่อทำสิ่งยิ่งใหญ่ เขามีความปรารถนาว่าสักวันจะได้ออกผจญภัยในโลกกว้าง

เจ้าหญิงจัสมิน (Princess Jasmine) นำแสดงโดย(นาโอมิ สก็อตต์) เจ้าหญิงจัสมิน เป็นพระธิดาผู้เลอโฉมขององค์สุลต่าน พระองค์ทรงเป็นองค์หญิงที่กล้าหาญและเชื่อมั่นในพระองค์เอง

เจ้าหญิงจัสมินทรงปรารถนาจะสัมผัสชีวิตนอกพระราชวังและทรงตั้งพระทัยว่าจะใช้อำนาจความเป็นเจ้าหญิงช่วยเหลือประชาชนชาวเมืองอัคราบาห์ให้ได้ จาฟาร์ (Jafar) นำแสดงโดย(มาร์วาน เคนซารี่) จาฟาร์

เป็นเสนาบดีขององค์สุลต่านและยังเป็นจอมเวทย์ผู้ทรงพลังที่มีนิสัยฉลาดแกมโกง จาฟาร์ไม่พอใจแนวทางการปกครองเมืองอัคราบาห์ขององค์สุลต่านและวางแผนจะยึดครองบัลลังก์มาเป็นของตน


เตรียมถูตะเกียงวิเศษเพื่อขอพร 3 ประการ พร้อมขึ้นพรมวิเศษท่องไปในดินแดนมหัศจรรย์พร้อมกัน วันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์