3 ใบปิดคาแรคเตอร์แรกหนังยักษ์เอเชียปีนี้ “The Divine Fury”

เตรียมพบกับผลงานล่าสุดของ “พัค ซอจุน” นักแสดงชายระดับท๊อปสตาร์อีกคนนึงของเกาหลีใต้ในขณะนี้ ที่กลับมากพร้อมภาพยนตร์เรื่องใหม่ “The Divine Fury” ด้วยบทบาทของนักสู้ผู้ศรัทธาในตัวเอง พร้อมด้วยดาวรุ่งดาวใหม่ “อู โดฮวาน” และนักแสดงมากฝีมือ “อัน ซึงกิ” ที่คอหนังคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

ล่าสุด “The Divine Fury” ได้ปล่อยภาพใบปิดคาแรคเตอร์ของ 3 นักแสดงนำ ที่สื่อให้เห็นความแตกต่างของตัวตนแต่ละคนได้เป็นอย่างดี

เริ่มด้วยใบปิดของ พัค ซอจุน ที่รับบท ยงฮู นักสู้ผู้มีบาดแผลในจิตใจจากเหตุการณ์ในอดีต และไม่ศรัทธาสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นใดนอกจากตัวเอง

ตามมาด้วยใบปิดที่เผยให้เห็นเพียงมือ ที่กุมสร้อยลูกประคำและไม้กางเขนไว้ด้วยความศรัทธา ซึ่งเป็นมือของ “หลวงพ่ออัน รับบทโดย อัน ซึงกิ นักแสดงมากฝีมือที่คราวนี้ต้องมาเป็น บาทหลวงผู้เชี่ยวชาญด้านการปราบผี แต่มักตกอยู่ในอันตรายเองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั้งเขาได้เจอกับยงฮู ที่กลายมาเป็นผู้ช่วยชีวิตเขาโดยบังเอิญ

ปิดท้ายด้วยใบปิดสุดท้าย เผยให้เห็นมือพร้อมเครื่องประดับและอาวุธที่แปลกตา ซึ่งเป็นมือของอู โดฮวาน ในบทบาทของ จีชินชายปริศนาที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นจุดอ่อนของศัตรูได้ เขาจึงใช้มันในการเล่นงานกับเป้าหมายที่เขาเล็งไว้

โดย The Divine Fury ว่าด้วยเรื่องของ ยงฮู” (รับบทโดย พัค ซอจุน) สุดยอดนักสู้ของโลกผู้ไร้ศรัทธาในเทพองค์ใดนอกจากตัวเอง จู่ๆ เขากลับมีแผลเป็นที่ฝ่ามือเหมือนพระเยซู เขาจึงไปพบบาทหลวงเพื่อหวังจะรักษาแผลเป็น แต่กลายเป็นว่าตัวเขาเองที่เป็นฝ่ายช่วย บาทหลวงอัน (รับบทโดย อัน ซึงกิ) ที่เกือบเอาชีวิตไม่รอดจากการไล่ผีแทน ยงฮู เริ่มเรียนรู้พลังพิเศษที่เขาได้รับจากแผลเป็นบนฝ่ามือนี้ เพื่อช่วยคนบริสุทธิ์ที่ถูกวิญญาณร้ายเล่นงาน แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่ของเขาคือจอมมารจีชิน” (รับบทโดย จีชิน) ที่หวังครอบงำจิตใจมนุษย์ด้วยความชั่วร้ายไปตลอดกาล

แฟนชาวไทยเตรียมรับชมแน่นอน…กรกฎาคมนี้