10 โปสเตอร์คาแรคเตอร์สุดดาร์กจาก “X-Men: Dark Phoenix”

“X-Men: Dark Phoenix” ทยอยปล่อยไม้เด็ดออกมาให้แฟนภาพยนตร์ได้ชมกันทีละนิด และล่าสุดก็ได้จัดเต็มโปสเตอร์คาแรคเตอร์ของเหล่าฮีโร่ออกมาถึง 10 ภาพด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น “ฟีนิกซ์”

ที่รับบทโดย โซฟี เทอร์เนอร์, “แม็กนีโต้” รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, “มีสทีค” รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, “โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์” ที่รับบทโดย เจมส์ แม็คอะวอย, “สตอร์ม” รับบทโดย อเล็กซานดร้า ชิปป์

, “บีสต์” รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์, “ไซคลอป” รับบทโดย ไท เชอริแดน, “ไนท์คลอเลอร์” รับบทโดย โคดี้ สมิท-แมคฟี, “ควิกซิลเวอร์” รับบทโดย อีแวน ปีเตอร์ส และ “สมิธ” รับบทโดย เจสสิก้า แชสเทน

พร้อมกับคำโปรย “ฮีโร่ทุกคนล้วนมีด้านมืด”ภาพยนตร์เรื่อง “X-Men: Dark Phoenix” ผลงานการกำกับและเขียนบทของ ไซมอน คินเบิร์ก กับเรื่องราวเมื่อเหล่าทีม X-Men ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าหวั่นเกรง

และแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา นั่นก็คือ จีน เกรย์ หนึ่งในสมาชิกของทีม ผู้ถูกโจมตีด้วยพลังลึกลับระดับคอสมิคขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ซึ่งแม้พลังลึกลับนี้จะมอบความแข็งแกร่งแบบไม่จำกัดให้ก็จริง

แต่กลับเป็นพลังอันมหาศาลที่แม้แต่ตัวของจีนเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยพละกำลังและอารมณ์ที่แปรปรวนเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้จีนแบกรับต่อไปไม่ไหวแล้วระเบิดทุกสิ่งอย่างออกมา และเลวร้ายขนาดกล้าทำร้าย

คนที่เธอรักมากที่สุด รวมถึงทำลายหัวใจสำคัญที่รวมทีม X-Men เข้าไว้ด้วยกัน.. เมื่อครอบครัวมิวแทนท์เริ่มแตกหักเป็นเสี่ยง ๆ ทุกคนจึงต้องหาทางกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพราะต้องการดึงจิตวิญญาน

ของจีนกลับมา แต่ต้องปกป้องมวลมนุษยชาติจากกองทัพเอเลี่ยน ที่หวังโจมตีและยึดครองทั้งกาแล็กซี่ไปด้วย เมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย

แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่ “X-Men: Dark Phoenix – x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์”

เข้าฉาย 6 มิถุนายน 2019 พบกันในโรงภาพยนตร์