ภาพยนตร์วัยรุ่นที่สร้างแรงบันดาลใจแห่งปี “TEEN SPIRIT“

ถือเป็นภาพยนตร์วัยรุ่นที่สร้างแรงบันดาลใจแห่งปีเมื่อ “เสียงเพลงจากเธอจะปลุกแรงบันดาลใจให้กับคุณ “ สำหรับภาพยนตร์ TEEN SPIRIT  ที่ได้ แอล แฟนนิ่ง นักแสดงวัยรุ่นเจ้าหญิงแห่งฮอลลีวู้ด มานำแสดง

และยังได้ผู้สร้างมือทองของยุค เฟร็ด เบอร์เกอร์ ผู้อำนวยการสร้างคนดัง ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และคว้ารางวัลลูกโลกทองคำมาครองจากภาพยนตร์ดัง La La Land

รวมถึง มาริอุส เดอ วรีส์ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ผู้กำกับดนตรีให้กับ La La Land มารับหน้าที่ ทำดนตรีประกอบให้กับ ภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย โดยผ่านฝีมือการกำกับการแสดงของ แม็กซ์ มิงเกลลา

หนังเล่าเรื่องราวของเด็กสาวชาวโปแลนด์ ไวโอเล็ต วาเลนสกี้ ที่เข้าแข่งขันประกวดร้องเพลงรายการ “TEEN SPIRIT“ และตัวละครของเธอต้องฝ่าด่านเพื่อก้าวขึ้นสู่การที่หนึ่งของการแข่งขัน โดยนอกจาก แอล แฟนนิ่ง ที่ต้องแสดงความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นแล้ว หนังยังได้ รีเบคคา ฮอลล์ ร่วมรับบทโปรดิวเซอร์รายการที่พยายามทุกวิถีทางที่จะนำเธอขึ้นสู่จุดสูงสุดของการเป็นนักร้อง

โดยล่าสุดหนังปล่อยเพลงโปรโมทเพลงแรก ที่นำเพลง “Dancing On My Own” ของศิลปินดัง โรบิน มาร้อง โคฟเวอร์ โดย แอล แฟนนิ่ง เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

เข้าฉาย 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์