ฮัลลี่ เบอร์รี่ ทุ่มสุดตัว เทรนนิ่งหมาพันธุ์ดุใน JOHN WICK CHAPTER 3 PARABELLUM”

การกลับมาของจักรวาลนักฆ่าแห่งวงการภาพยนตร์ “JOHN WICK: CHAPTER 3 PARABELLUM” ครั้งนี้ ไม่ได้มีเพียงเจ้าเก่าเจ้าเดิมอย่าง “คีอานู รีฟส์” เท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของวงการที่เพียงแค่ได้ยินชื่อ

ทุกคนจะต้องร้องว้าวแน่นอน เธอคนนั้นก็คือ “ฮัลลี เบอร์รี่” แอคชั่น-สตาร์สาวฮ็อตจาก X-Men Cat woman และ James Bond Die Another Day อีกทั้งเธอยังเป็นเจ้าของรางวัลออสการ์จากหนังคุณภาพ

Monster’s Ball มารับบทเป็น “โซเฟีย” สาวนักฆ่าคนใหม่ที่จะมาเป็นคู่หูของ จอห์น วิคและปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในคาแร็คเตอร์ที่สำคัญที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ“ สุนัข ”เพื่อนรักแสนรู้ของใครหลายๆ คน

Halle Berry stars as ‘Sophia’ in JOHN WICK: CHAPTER 3 – PARABELLUM.

เพราะในภาพทั้งสองภาคแรกเราจะเห็นว่า สุนัข เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมันส์ ตามล่าฆ่าไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์บีเกิ้ลในภาคแรกหรือเมริกันพิทบูลที่ดุไม่แพ้เจ้าของในภาคสอง

และสำหรับภาคล่าสุดนี้ “โซเฟีย” ไม่ได้มาตัวคนเดียว เธอพ่วงสองสมุนวายร้ายที่กัดไม่ปล่อยอย่างสุนัขพันธุ์ เบลเยี่ยม มาลีนอยส์ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสุนัขที่แข็งแรงและสง่างามมาด้วยคอแอคชั่นเตรียมพร้อมรับความระห่ำบู๊

เดือดระอุทุกองศาไปกับภาคต่อของหนังแอคชั่นฟอร์มเดือด “ JOHN WICK CHAPTER 3 PARABELLUM ”  16 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และสามารถนับถอยหลังสงครามนักฆ่าไปด้วยกันได้แล้ววันนี้ที่ Facebook  John Wick Thailand