ชิลรับหน้าร้อนกับ KAWS:HOLIDAY ที่อ่าววิคตอเรีย ฮ่องกง

ต่อเนื่องจากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงที่กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงไทเป ไต้หวัน คอว์ส (KAWS) เจ้าของผลงานศิลปะระดับโลก เตรียมพางานศิลป์ขนาดมหึมา KAWS:HOLIDAY บุกกลางอ่าววิคตอเรียของฮ่องกง

เป็นจุดแวะพักที่สาม! และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับบริษัทผู้ประสานงานที่ทำงานด้วยกันมายาวนานอย่าง AllRightsReserved อีกด้วย KAWS:HOLIDAY เป็นนิทรรศการศิลปะขนาดมโหฬารยาว 37 เมตร

ของ COMPANION หุ่นคาแรคเตอร์สุดแนวที่สร้างชื่อเสียงให้ KAWS เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ที่จะมาในชุดโทนสีเทาใหม่เอี่ยม นอนลอยน้ำแบบชิลๆ ชวนผ่อนคลาย และยังถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซแนวนอนที่ใหญ่ที่สุด

เท่าที่ KAWS เคยสร้างสรรค์มา โดยเจ้าหุ่นไซส์ยักษ์จัดแสดงแล้ววันนี้ ซึ่งตรงกับช่วงเทศกาล “Hong Kong Arts Month” เทศกาลศิลปะประจำปีของฮ่องกง ที่ทั้งเมืองจะอบอวลไปด้วยกิจกรรมและนิทรรศการศิลปะ

วัฒนธรรมที่น่าสนใจมากมาย นิทรรศการศิลปะ KAWS:HOLIDAY ซึ่งนำเสนอโดย Asia Miles และได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวฮ่องกงนี้ เตรียมต้อนรับเหล่าสาวกนักสะสม รวมถึงนักท่องเที่ยว

และบรรดาผู้ชื่นชอบศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก เชิญชวนให้เรามาผ่อนคลายรื่นรมย์กับงานศิลป์และช่วงเวลาดีๆ ที่ฮ่องกงไปด้วยกัน KAWS:HOLIDAY Hong Kong จะจัดแสดง ณ ใจกลางอ่าววิคตอเรียของฮ่องกง

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2562 โดยเราสามารถชมผลงานได้อย่างใกล้ชิดที่บริเวณเซ็นทรัลและเวสเทิร์นดิสทริคพรอมินาด ฝั่งเซ็นทรัล (Central and Western District Promenade–Central Section) SK Lam

ครีเอทีฟไดเรคเตอร์และคิวเรเตอร์ของ AllRightsReserved ซึ่งมีโอกาสร่วมงานกับ KAWS มาหลายต่อหลายครั้ง ได้กล่าวถึงศิลปินชื่อดังซึ่งถือเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบัน

รวมถึงผลงานของเขา ว่า “ในปี 2010 เราได้เปิดตัวผลงานของ KAWS ที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก และตอนนี้เราก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจมากที่ได้จัดแสดง KAWS:HOLIDAY สุดยอดงานศิลปะกลางแจ้งขนาดมหึมาในบ้านเกิดของเราอย่างฮ่องกง ซึ่งก็เป็นเวลาเกือบสิบปีแล้วจากการพบกันครั้งแรก”