นานมีบุ๊คส์ ร่วมกับ ร้านหนังสือก็องดิด จัดเสวนา “ซึมเศร้า…เล่าได้”

นานมีบุ๊คส์ ร่วมกับ ร้านหนังสือก็องดิด จัดเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่อง “ซึมเศร้า…เล่าได้” เพื่อพาทุกคนไปรู้จักและเข้าใจ โรคซึมเศร้าอย่างแท้จริง ผ่านการบอกเล่าจากประสบการณ์ตรง

ถึงเบื้องลึกของผู้ป่วยโรคซึมเศร้า และคนที่ต้องอยู่ร่วมกับผู้ป่วยซึมเศร้า โดยมี ทราย-อินทิรา เจริญปุระ และ เอิน-กัลยกร นาคสมภพ ดารานักร้อง ที่ออกมายอมรับว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

มาร่วมแบ่งปันเรื่องราวของตนเอง รวมถึง โจ้-ศิลป์ธรณ์ สันติธรณ์ สามีของเอิน กัลยกร มาร่วมแบ่งปันในฐานะคนใกล้ชิดเมื่อต้องอยู่ร่วมกับภรรยาที่ป่วยด้วยโรคซึมเศร้านานกว่า 10 ปี รวมทั้ง

กอล์ฟ เอกรัตน์ อัศวจามีกร แฟนหนุ่มของทราย ที่เห็นช่วงเวลาทรายดาวน์เพราะโรคซึมเศร้ามากว่า 3 ปี พวกเขาคอยดูแลและเยียวยาจิตใจจนอาการดีขึ้นได้อย่างไร พร้อมกับแนะนำหนังสือ ซึมเศร้า…เล่าได้

จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ ที่ได้ เอิน กัลยกร นาคสมภพ ร่วมเขียนคำนิยมอีกด้วย หนังสือ ซึมเศร้า…เล่าได้ เล่มนี้จะพาทุกคนร่วมเดินทางไปกับ “ฉัน” และเจ้าแมวดำหางขดที่ชื่อ “ตัวเศร้าซึม” ซึ่งเป็น

สัญลักษณ์ของโรคซึมเศร้า ที่จะพาคุณไปรู้จักและทำความเข้าใจ “โรคซึมเศร้า” ตั้งแต่อาการบอกเหตุ การประเมินเบื้องต้น หนทางการรักษาไปจนถึงการรับมือกับคนใกล้ตัวที่เป็นโรคนี้ ด้วยภาษาและภาพประกอบ

อ่านง่าย เป็นมิตร พร้อมคำแนะนำที่ปฏิบัติได้จริง เนื้อหาเป็นสากล อ้างอิงแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เช่น องค์การอนามัยโลก สมาคมจิตแพทยศาสตร์สหรัฐ เป็นต้น อีกทั้งยังได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2016

สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ จากประเทศเยอรมนี “ซึมเศร้า…เล่าได้” จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ในราคา 225 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านหนังสือก็องดิด ร้านหนังสือแว่นแก้ว และ

ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านทางที่ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan หรือ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 0