นานมีบุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือ “ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก”

หนังสือน่าทึ่งที่แสดงให้เห็นว่า ผู้หญิง (มีสิทธิ) เป็นอะไรก็ได้ที่พวกเธออยากเป็น นานมีบุ๊คส์ ร่วมกับ Open House Bookshop by Hardcover จัดงานเปิดตัวหนังสือ“ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก”

(Good Night Stories for Rebel Girls 2) ภาคต่อของหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ ที่กลับมาสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กหญิงทั่วโลกกล้าฝันให้ยิ่งใหญ่ขึ้น ตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้น และสู้ให้หนักขึ้น พร้อมแสดงพลังให้เห็นว่า “ผู้หญิง (มีสิทธิ) เป็นอะไรก็ได้ที่พวกเธออยากเป็น”

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณหนิง-ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ MC Event แถวหน้าของเมืองไทย ที่ยังคงรับหน้าที่แปลต่อเนื่อง จากผลงานในเล่มแรก ร่วมด้วย คุณซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ บีชอฟ มาบอกเล่าแรงบันดาลใจที่ทำให้ผลันตัวเองมาทำงานส่งเสริมเรื่องสิทธิสตรี

คุณแป้ง ศันสนีย์ ตุลยธนบดี บรรณาธิการหนังสือ และ คุณแก้วตา ปริศวงศ์ Executive producer รายการคนค้นฅน ร่วมดำเนินรายการ พร้อมด้วย คุณคิม จงสถิตย์วัฒนา CEO กลุ่มบริษัทนานมีบุ๊คส์ คุณเชน สุวิกะปกรณ์กุล กรรมการผู้จัดการ Serindia Enterprises และแฟนๆ นักอ่าน

ร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ณ Open House Bookshop by Hardcover ชั้น 6 Central Embassy ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก (Good Night Stories for Rebel Girls 2) แด่ (เด็ก) หญิงผู้กล้าคิดนอกกรอบบนโลกใบนี้ มาทำให้ช่วงเวลาก่อนเข้านอนสนุกขึ้นเรื่อยๆ เพื่อความฝันที่ยิ่งใหญ่และเปี่ยมแรงบันดาลใจไปกับ

“ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก (Good Night Stories for Rebel Girls 2 )” จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด ในราคา 795 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน ร้าน Open House Bookshop by Hardcover ร้านหนังสือแว่นแก้ว และ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อผ่านทางที่ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan หรือ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 0