รีวิว.. ข้าวหน้าหม่าล่า เมนูใหม่สุดแซ่บ ที่โยชิโนยะ

ร้านข้าวหน้าเนื้อชื่อดังอย่างร้าน โยชิโนยะ จะมีโปรโมชั่นใหม่ๆ ทั้งที ทางซูมซอกแซกก็ไม่พลาดไปลิ้มลองและนำมาแนะนำกัน และโปรโมชั่นล่าสุดนี้แค่ได้ยินชื่อก็เผ็ดจี๊ดเลย เพราะคือเมนู “ข้าวหน้าหม่าล่า”  นั่นเองค่า

กับเมนู ด้งบุริต้นตำรับจากญี่ปุ่น ที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่จะปรุงรสด้วยเครื่องเทศพริกหม่าล่า จนได้เป็น ข้าวหน้าหม่าล่า รสชาติแซ่บ เผ็ด ซี๊ด หรือจะเรียกกันชิคๆว่า “ด้งแซ่บ” ก็ได้ รับรองว่าโดนใจคนชอบกินเผ็ดอย่างแน่นอน

มีให้เลือกทานทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว อย่าง ข้าวหน้าหมูหม่าล่านั้น ก็ใช้หมูสไลด์คัดอย่างดีเนื้อนุ่มละลายในปาก  และข้าวหน้าเนื้อหม่าล่า ก็ใช้เนื้อวัวพรีเมี่ยม U.S. beef 100%  เหมือนเดิมเลย

ทั้งนี้  สามารถเลือกอร่อยกับระดับความเผ็ดของหม่าล่าทั้ง 2 ระดับ ได้แก่เผ็ดระดับสิวๆ ความเผ็ดแบบพอดี   รสชาติแซ่บๆ ไม่ซี๊ดมาก เหมาะกับคนที่ชอบกินเผ็ดปานกลาง  และเผ็ดระดับปากฉีก ความเผ็ดแบบจัดเต็ม  แซ่บสุด ซี๊ดสุด เหมาะมากกับคนชอบกินเผ็ดมาก

รีบไปแซ่บไปซี๊ด กับ “ข้าวหน้าหม่าล่า” ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2562 ที่โยชิโนยะทุกสาขา (ยกเว้นสาขา Food Heaven และMBK Food Island) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: YoshinoyaThailand หรือ Line @YoshinoyaTH หรือ CRG Call Center โทร. 1312

เรื่อง มาดามเจ้แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก