9 เล่มอ่านเสริมกำลังใจปลุกพลังชีวิต ต้อนรับปี 2019 “เพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

หวนกลับมาอีกครั้งสำหรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง จะว่าไปแล้วช่วงเวลาเพียง 1 ปี ช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว เชื่อว่ามีหลายคนที่ตั้งเป้าหมายไว้ในปีนี้ แต่ยังทำไม่สำเร็จหรือยังไม่ได้ทำ ฉะนั้นลองทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าเราทำอะไรเพื่อตัวเองแล้วบ้าง นานมีบุ๊คส์ขอแนะนำหนังสือ 9 เล่ม อ่านเสริมกำลังใจปลุกพลังชีวิต มาดูกันเลย!

  • ร้อยเรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก (Good Night Stories for Rebel Girls 2) ภาคต่อของหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ที่รวบรวมความฝันและความพยายามของผู้หญิงธรรมดา 100 คน ที่ทำสิ่งไม่ธรรมดาให้กับโลกใบนี้มีความหมายมากกว่าเดิม เรื่องราวของพวกเธอจะช่วยส่งเสริมกำลังใจให้คุณกล้าฝัน กล้าทำ และพยายามไปให้ถึงจุดหมาย

  • ถามหัวใจทำไมร้าย แบบทดสอบจิตวิทยาสไตล์ญี่ปุ่นที่จะมาช่วยเผยความร้ายในตัวคุณ พร้อมตอบคำถามคาใจ ไม่ว่าคุณจะอยากเอาชนะใจคนที่แอบชอบ อยากสานสัมพันธ์ถึงขั้นลึกซึ้ง หรืออยากหนีเจ้านายแย่ๆ ต้องใช้วิธีแบบไหน หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและคนใกล้ตัวอีกด้วย

  • จ้างให้ก็ไม่โกรธ เพราะความโกรธเป็นอารมณ์เดียวที่ทำลายทุกอย่างได้ในพริบตา แต่หากเราจัดการความโกรธได้ ชีวิตเราก็จะดีขึ้น หนังสือเล่มนี้จึงเป็นการช่วยให้คุณค้นพบรูปแบบความโกรธของตัวเองผ่านการทำแบบทดสอบง่าย ๆ พร้อมวิธีแก้ไขและรับมือกับความโกรธรูปแบบต่างๆ อีกทั้งยังมีโปรแกรมการจัดการความโกรธภายใน 21 วันอีกด้วย

  • ใช้สมองเปลี่ยนชีวิต เริ่มต้นชีวิตดีๆ ด้วยการพัฒนาสมองกับทางลัด 5 ขั้นตอน 36 วิธีในการเปลี่ยนสมองนักเรียนให้เป็นสมองผู้ใหญ่ จากข้อสังเกตเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตให้เป็นการพัฒนาสมอง และพัฒนาตนเองในทุกๆด้าน เพื่อพิชิตความสำเร็จด้านการงานและพบความสุขในชีวิตได้ไม่ยาก

  • บทเรียนชีวิต จากแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนแฮร์รี่พอตเตอร์หรือไม่ก็ตาม แต่เราเชื่อว่าเมื่อคุณได้อ่านหนังสือเล่มนี้สิ่งที่ได้คือแง่คิดการใช้ชีวิตและแรงบันดาลใจที่ซ่อนอยู่ในเวทมนตร์ ไม่ว่าจะเป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อน ความสำคัญของครอบครัว ความกล้าหาญ และความรัก ที่จะปลุกให้ชีวิตในปีใหม่ของคุณมีความหมายมากกว่าเดิม

  • กินเปลี่ยนชีวิต ด้วยอาหาร 100 ชนิดจากธรรมชาติ เพราะสุขภาพดีต้องเริ่มจากภายใน ดังประโยคที่ว่า you are what you eat. หนังสือเล่มนี้จึงได้คัดสรรสุดยอดอาหาร 100 ชนิดสร้างสุขภาพดี พร้อมจำแนกสารอาหารแต่ละชนิด และวิธีการกินที่ถูกต้องไว้แล้ว แค่ทำได้ตามได้รับรองว่าจะมีสุขภาพที่ดี ชีวิตก็ดีตามไปด้วย

  • 61 ท่าบริหารมหัศจรรย์ ต้าน 50 โรคร้าย กินอาหารดีแล้วก็ต้องบริหารร่างกายด้วย หนังสือเล่มนี้รวบรวมท่าบริหารช่วยแก้อาการเจ็บป่วย ทั้งหมด 61 ท่าทำได้ง่ายๆ แค่ทำตามวันละ ไม่กี่ท่าไม่กี่นาที ได้ผลดีกว่าหาหมอกินยา 3 มื้อ ช่วยฟื้นฟูสุขภาพด้วยตนเอง

  • เคล็ดลับงานบ้านเล่มเดียวเอาอยู่ ใช้ชีวิตให้เก่งรอบด้าน ไม่ว่าจะงานบ้าน งานครัว ที่อยู่อาศัย แค่อ่านเล่มนี้ก็ทำเองได้สบายๆ ไม่ต้องพึ่งพาหรือเป็นภาระของใครๆ เหมาะกับสาวสตรอง 2019 อย่างแท้จริง

  • Nancy the Cat หนังสือ feel good ที่ #แจฮยอนอ่าน โดยเล่มนี้จะสอนให้เรียนรู้ถึงความแตกต่างของแต่ละคน ถึงจะแตกต่างกันแค่ไหน เราก็อยู่ด้วยกันได้นะ รู้จักเสียสละ มิตรภาพ ความรักของคนในครอบครัวและคนรอบข้าง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหนังสือที่ 9 เล่มที่นำมาแนะนำให้อ่านต้อนรับปีใหม่ 2019 เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ครบทั้งเรื่องจิตใจ ชีวิตและสุขภาพ หากยังไม่จุใจยังมีหนังสืออีกมากมายที่รอให้คุณเลือกเล่มที่ใช่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Books for Gift จากนานมีบุ๊คส์ ถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 ซื้อหนังสือในเครือนานมีบุ๊คส์ลดสูงสุด 79 % (ยกเว้นหมวดพระราชนิพนธ์) ต่อที่ 2 ซื้อครบ 399.-

ได้เป็นสมาชิก NANMEEBOOKS Family Club ทันที ต่อที่ 3 ซื้อ 599.- ขึ้นไป รับฟรีผ้าห่อของขวัญสไตล์ญี่ปุ่น พิเศษ! สำหรับสมาชิก NANMEEBOOKS Family Club รับเพิ่มสมุดโน๊ตอีก 1 เล่ม ต่อที่ 4 รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุด 15,000.- โปรโมชั่นนี้เฉพาะที่ร้านแว่นแก้ว และ www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan ตั้งแต่ 15 ..61 – 16 .. 62 เท่านั้นสนใจโทร. 02-662-3000 กด 0 เท่านั้น