“กี๊ก บุ๊ก” เสนอบันทึกการเดินทางแบบติดดิน กับหนังสือ “Dubai Diary ดูอะไรที่ดูไบ”

GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวดีๆ ได้นำเสนอบันทึกการเดินทางในดูไบแบบติดดินกับด็อกเตอร์สาวคนเก่งที่ใช้ชีวิตในดูไบรับอาสาพาชมเมืองในแบบที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้ชื่อ “Dubai Diary ดูอะไรที่ดูไบ” ผลงานการเขียนของ ดร.มิ้นท์–อัลฮูดา ชนิดพัฒนา

โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ “ดูไบ” อดีตเมืองแห้งแล้งกลางทะเลทราย ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นเมืองศูนย์กลางการปกครองของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (United Arab Emirates) เมืองที่โด่งดังด้านเศรษฐกิจและความทันสมัย แต่น้อยคนที่จะได้เข้าไปสัมผัสกับเมืองสีทองแห่งนี้จริงๆ พร้อมเจาะลึก “ดูไบ” ในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็น มาดูกันว่าดูไบมีอะไรมากกว่าการเป็นเมืองเศรษฐกิจ เสน่ห์ของความสุดขั้วแบบดูไบที่คุณไม่อาจจะเจอได้ในเมืองอื่นๆ

ของโลกที่จะทำให้คุณอยากไปเยือนดูไบสักครั้งในชีวิต ผ่านบันทึกการเดินทางสนุกๆ จากดร.มิ้นท์–อัลฮูดา ชนิดพัฒนา ด็อกเตอร์สาวที่ไปใช้ชีวิตอยู่ในดูไบเพื่องานวิจัยด้านการตลาดหลายปี คลุกคลีอยู่กับดูไบและได้เห็นมุมที่นักท่องเที่ยวไม่มีวันได้เห็น ติดตามหนังสือ Dubai Diary ดูอะไรที่ดูไบ” จำนวน 232 หน้า ราคา 299 บาท โดย “GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ