CASIO G-SHOCK เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ G-SQUAD สุดคูล

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK (จี-ช็อค) และ BABY-G (เบบี้-จี) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวนาฬิกาสองรุ่นใหม่สุดคูลจากกลุ่ม G-SQUAD (จี-สควอด) นาฬิกาโครงสร้างต้านทางแรงสะเทือนสำหรับหนุ่มสาวสุดแอคทีฟ อย่าง G-SHOCK GBD-800 และ BABY-G BSA-B100 ด้วยสีสันสดใสให้คุณได้แมทช์กับทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่ใครๆ ก็เป็นเจ้าของได้

นาฬิกา G-SQUAD โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นเสริมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและฟิตเนส ด้วยระบบการนับก้าวและระบบจับเวลาความละเอียดถึง 1/100 วินาที ซึ่งช่วยติดตามการก้าวและการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านระบบ Bluetooth® อย่าง G-SHOCK Connected และ BABY-G Connected สำหรับโชว์กราฟแสดงการนับก้าวและค่าการเผาผลาญแคลอรี่

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถจัดการลักษณะการออกกำลังกายได้ด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น G-SHOCK GBD-800 ใช้จอแสดงค่าแบบดิจิตอล เพื่อให้อ่านค่าการนับก้าวและเวลาของรอบออกกำลังกายได้อย่างชัดเจนที่สุด ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาสำหรับนักกีฬาและผู้ที่หลงใหลในการออกกำลังกาย โดยมีคุณลักษณะเด่นๆ มากมาย เช่น ปุ่มกดบริเวณด้านหน้าเพื่อบันทึกเวลาของรอบในการออกกำลังกาย ระบบการกันน้ำได้ถึง 200 เมตร ไฟ LED อัตโนมัติ เพื่อช่วยในการออกกำลังกายในที่ที่มีแสงไม่เพียงพอ และไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่นานถึง 2 ปี โดย G-SHOCK GBD-800 มาพร้อมกับสีสันสุดเท่ห์ถึง 4 เฉดสี ได้แก่ สีดำ-แดง (GBD-800-1), สีฟ้า (GBD-800-2), สีเหลือง (GBD-800-3) และ สีเทา-เขียว (GBD-800-8) ในราคาเพียง 4,400 บาทเท่านั้น 

สำหรับนาฬิกาอนาล็อก BABY-G BSA-B100 นับเป็นนาฬิกา BABY-G รุ่นแรกสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Bluetooth®  ให้สาวๆ ผู้รักการออกกำลังกาย พร้อมด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 35 กรัม และดีไซน์ที่ทำจากวัสดุเรซิ่นคุณภาพสูง จึงทนทานต่อรอยขีดข่วน แต่ยังให้ลุคสปอร์ตและทันสมัย นอกจากนี้ยังคุณสมบัติพิเศษเสมือนโค้ชส่วนตัว ผ่านโหมดแจ้งเตือนการออกกำลังกายด้วยภาพและเสียงที่สามารถกำหนดเองได้ และยังมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำได้ถึง 100 เมตร ไทเมอร์จับเวลาที่กำหนดค่าได้สูงสุดถึงห้าครั้ง ระบบไฟ LED ความสว่างสูง Super Illuminator พร้อมพลังไฟ Afterglow และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่าสองปี

ร่วมสัมผัสนาฬิกาคอลเลคชั่น BABY-G BSA-B100 ในสีสันสุดน่ารักถึง 5 เฉดสี ได้ด้วยตาของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็น สีดำ (BSA-B100-1A), สีน้ำเงินเนวี (BSA-B100-2A), สีเบจ (BSA-B100-4A1), สีชมพู (BSA-B100-4A2) และ สีขาว (BSA-B100-7A) ในราคาเพียง 4,900 บาท ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ G-SHOCK GBD-800 และ BABY-G BSA-B100 และนาฬิกา G-SHOCK รุ่นอื่นๆ สามารถเข้าชมได้ที่ร้าน G-SHOCK CASIO Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ หรือรับข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ www.casio-cmg.com และ Facebook/Casio Watches Thailand