รีวิว…ดินเนอร์ริมทะเลหัวหินสุดชิลล์กับเมนูใหม่ ที่โคสต์บีชคลับและบิสโทร

ช่วงวันหยุดถึงมีเวลาน้อยเพียง 2 วัน 1 คืน ถ้านึกถึงทะเล อยากไปพักผ่อนชิลล์ริมหาด ชื่อของทะเลหัวหินจะลอยมาอยู่ในอันดักแรกๆ เลย และในโอกาสที่มาดามได้ไปพักผ่อนแบบชิลล์ที่หัวหินมาเมื่อไม่นานมานี้ ก็เลยอยากจะมาแนะนำร้านอหารริมทะเลที่โรแมนติกและอาหารอร่อยที่ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร  ซึ่งอยู่ในโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ที่ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ดูแลโดย เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีนโดยมีเมนูอาหารที่รสชาติแปลกใหม่ โดยเชฟสร้้างสรรขึ้นมาให้เคล้ากลิ่นอายตะวันตกผสานตะวันออกอย่างลงตัว ซึ่งเมนูใหม่นี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

เริ่มต้นด้วยเมนูแนะนำ สลัดปลาหิมะสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่นำความโดดเด่นของเนื้อปลาหิมะที่หนานุ่ม ตัดกับความหวานกรอบของผักสลัดสดใหม่นานาชนิด พร้อมเดรสซิ่งรสกลมกล่อม ขับรสชาติของแต่ละวัตถุดิบได้อย่างพอดี

ต่อกันที่เนู ล็อบสเตอร์ ลิงกวินี่เส้นดำ ผัดเคล้ากับรสชาติที่โดดเด่นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนจากกระเทียม มะเขือเทศ และน้ำมันมะกอก ก่อนตัดรสชาติด้วยพริกแห้ง

รีซอตโตต้มยำทะเล เมนูที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด กับความหอมมันของรีซอตโตแบบดั้งเดิม แต่เพิ่มเติมมิติแห่งอรรถรส ทั้ง เปรี้ยว หวาน เค็ม จากการปรุงแบบต้มยำไทยอย่างกลมกล่อม

และที่ต้องยกนิ้วให้กับเมนู อลาสก้า ค็อด ฟิลเลต์ เนื้อปลาค็อดชิ้นหนานุ่ม อบจนได้ที่ เคล้ารสละมุนของซอสไวน์ขาวกับรสชาติแห่งท้องทะเลจากหอยลายและหอยตลับทะเล เสิร์ฟคู่กันอย่างสวยงาม

และจัดเต็มเพิ่มความอิ่มและอร่อยกับเมนู Hawaiian half with Parma and Rocket Pizza  อร่อยแบบหยุดไม่อยู่

และปิดท้ายด้วยเมนูของหวานสุดอลังการ กับ เฟลม ช็อคโกแลต โรมานอฟ ที่เสิร์ฟพร้อมเปลวไฟสุดอลังการจาก แอบแซงธ์ ทรงพลัง มอบความนุ่มลึกของรสชาติ ให้แก่ ไอศกรีมวานิลลา สตรอว์เบอร์รี โรมานอฟ และ ช็อคโกแลตบอล

ห้องอาหาร โคสต์บีชคลับและบิสโทร อยู่ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

เรื่อง มาดามเจ๊แซ่บ

ภาพ พี่สีหมึก