รีวิวหนัง “Escape Plan 2” สนุก ตื่นเต้น 7.5/10

ภาพยนตร์เรื่อง “Escape Plan 2: Hades – แหกคุกมหาประลัย 2” เข้าฉายแล้วนะคะ คุณ Natiie P. Natalie ให้คะแนน 7.5/10

“แหกคุกมหาประลัย 2” เป็นเรื่องราวหลังจากที่ เรย์ เบลสลิน ได้ก่อตั้งหน่วยรักษาความปลอดภัยขึ้นมาใหม่อีกครั้ง แต่แล้วเมื่อจู่ๆ หนึ่งในสมาชิกทีมของเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เรย์ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยทีมงานกลับมา เขาได้เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า (เดฟ บาทิสต้า) เพื่อเข้าร่วมในภารกิจครั้งนี้

โดยคุณ Nattie บอกว่า “Escape Plan 2: Hades เป็นภาคต่อจากภาคแรก ซึ่งไม่ได้ต่อเนื่องกันจากภาคที่แล้ว ในภาคนี้ เรย์ เบรสลิน ไม่ได้ทำงานด้วยตัวเองเหมือนภาคก่อน เขามีทีมที่จะเข้าไปพาตัวเองออกจากการคุมขังต่างๆ แต่แล้วความผิดพลาดก็เกิดขึ้น ทำให้ลูกน้องต้องเข้าไปอยู่ใน Hades คุกที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา จึงถึงคราวที่ เรย์ เบรสลิน ต้องออกลุยเพื่อไปช่วยพวกเขาอีกครั้ง

หนังเริ่มต้นมาน่าสนใจ มุมภาพฉากแอ๊คชั่นลุ้นได้สนุก ปูเรื่องของความไฮเทคของคุกมาได้น่าสนใจ แต่การเดินเรื่องอาจจะมีหลุดความสนใจไปบ้าง อะไรที่ควรยากกลับง่ายไปหมด นักแสดงนำในเรื่องที่น่าจะเป็น สตอลโลน และบาติสต้า แต่กลับให้น้ำหนักไปกับ หวงเสี่ยวหมิง ดาราจีน ทำให้หนังเรื่องนี้ดูเป็นหนังจีนไปกว่า 80% ซึ่งน่าจะเป็นการเอาใจนายทุนหลัก

สรุป เป็นหนังที่ดูได้ สนุก ตื่นเต้นเหมือนเดิม แต่การแหกคุกในภาคนี้ก็แตกต่าง และลดลงจากภาคแรก ต้องไปติดตามดู 7.5/10”