คาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัว “เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน” V8 GT

คาวาลลิโน มอเตอร์ เผยโฉมม้าลำพองเปิดประทุนตัวใหม่ 
“เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน” V8 GT ลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์หรูสายพันธุ์แกรนด์ทัวริสโม ดีไซน์เฉี่ยว
ชวนสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย หรูหรา สะดวกสบาย เร้าใจ ขับได้ทุกวัน

เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน (Ferrari Portofino) เป็นลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์ แกรนด์ทัวริสโม เครื่อง V8 ที่รวบรวมความโฉบเฉี่ยว หรูหรา และสะดวกสบาย เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมพุ่งทะยานจากประเทศอิตาลี มาสู่พรมแดงของประเทศไทย โดยบริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่รังสรรค์บรรยากาศงานเปิดตัว “เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน” ม้าลำพองตัวใหม่สุดอลังการ ท่ามกลางกลิ่นอายของเมืองพอร์โตฟิโนเมืองตากอากาศติดชายทะเลสุดโรแมนติกของอิตาลีที่มีชื่อเสียงในระดับโลกมาเนรมิตไว้ ณ บ้านเลขที่ 1 ซ.เจริญกรุง 30

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของเฟอร์รารี่ในประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งกับการเปิดตัว เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในประเทศไทยต่อสื่อมวลชนและลูกค้าของเฟอร์รารี่ หลังจากการเปิดตัว “เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน” ในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2017

“เฟอร์รารี่ ได้เลือกชื่อรุ่นที่ค่อนข้างเร้าใจสำหรับรถสปอร์ตเปิดประทุน ที่มีความอเนกประสงค์คันนี้ โดยใช้ชื่อเมืองที่สวยที่สุดเมืองหนึ่งในประเทศอิตาลี เมืองพอร์โตฟิโน (Portofino) ซึ่งเป็นเมืองที่โด่งดังและมีเสน่ห์ในเรื่องของท่าเรือสำหรับให้บริการนักท่องเที่ยว และในหลายๆ ปีที่ผ่านมาเมืองนี้ได้เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นในด้านความงดงามของทิวทัศน์ กิจกรรมกีฬา และความหรูหรา โดยสีในการเปิดตัวรถรุ่นนี้ที่ Frankfurt Motor Show เป็นสีแดงพิเศษ “Rosso Portofino” และที่นำมาเปิดตัวในประเทศไทยคือสีขาว “Bianco Italia””

เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน เป็นรถสปอร์ตคูเป้เปิดประทุน ที่มาพร้อมขุมพลัง วี 8 เทอร์โบอันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่ได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัล International Engine of the Year ในปี 2016 และ 2017 ด้วยกำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า และอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ใน 3.5 วินาที ทำให้ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน เป็นรถเปิดประทุนที่มีกำลังมากที่สุด และมีจุดเด่นตรงการเป็นซูเปอร์คาร์ที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน

รวมถึงการออกแบบรูปทรงได้รับเสียงชมไปในทางเดียวกันว่าเป็นรถที่มีสัดส่วนสวยงาม ดึงดูดสายตา และให้ความสำคัญแก่ความสะดวกสบายของห้องโดยสารและห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง บวกกับที่นั่งเสริมด้านหลังอีกสองที่เหมาะสำหรับการเดินทางระยะสั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์ใหม่ๆ มากมาย อาทิ พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ ระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ล่าสุดของ Ferrari ด้วยหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว ระบบปรับอากาศใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดหลังคา เป็นต้น

ราคาของเฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน ที่ทางคาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัวมานั้นอยู่ที่ 537,000 ยูโร หรือ 20.9 ล้านบาท (อัตราสกุลเงินแลกเปลี่ยนยูโร ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 39 บาทต่อ 1 ยูโร) ที่สำคัญคือ ฟรีการบริการหลังการขายตลอด 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางให้บริการจากทีมช่างผู้ชำนาญการด้วยเครื่องมือตามมาตรฐานจากโรงงานเฟอร์รารี่

สัมผัสความสนุก สุดเร้าใจไปกับม้าลำพองตัวใหม่ เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน (Ferrari Portofino) ได้ที่โชว์รูม คาวาลลิโน มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 หรืออีเมล info@cavallino.co.th หรือเว็บไซต์ www.bangkok.ferraridealers.com