รีวิวหนัง “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า” ซับซ้อนโดนใจ 8/10

ใครที่เป็นแฟนของนักแสดงสาวมากฝีมือ “มาร์โกต์ ร็อบบี้” เจ้าของผลงานเด่นๆ จาก I, Tonya และ Suicide Squad ไปชมผลงานล่าสุดของเธอ “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า” ที่เข้าฉายวันนี้กันได้เลย

ใน “TERMINAL เธอล่อ จ้องฆ่า” มาร์โกต์ ร็อบบี้ ก้าวสู่บทบาทที่บ้ากว่าเดิมในบทของ แอนนี่ นักฆ่าสาวสวยที่ต้องการงานว่าจ้างจาก “มิสเตอร์แฟลงคลิน” เจ้าพ่ออาชญากรรม เธอจึงยื่นข้อเสนอให้เขาว่า เธอจะจัดการและปั่นหัวนักฆ่าที่แฟลงคลินว่าจ้าง เพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แล้วเธอยังขอให้แฟลงคลินตามหาตัวคนคนหนึ่งมาให้เธออีกด้วย!

จากนั้นหนังก็พาเราไปพบกับ วินซ์ (เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์) และ อัล (แม็กซ์ ไอรอนส์) สองนักฆ่าผู้ได้รับภารกิจลึกลับ รวมทั้ง บิล (ไซมอน เพกก์) อาจารย์ผู้กำลังป่วยและต้องการตาย ซึ่งในขณะที่เขายืนเคว้งคว้างอยู่ในสถานีรถไฟ เขาก็ได้พบกับ คลินตัน (ไมค์ ไมเยอร์ส) พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟผู้ไม่เต็มสติ ที่ชี้ทางให้เขาไปเจอ แอนนี่ (มาร์โกต์ ร็อบบี้) สาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ผู้เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลับ

งานนี้ ชะตาไม่ได้นำพาพวกเขามาให้เกี่ยวข้องกันโดยบังเอิญ มีแต่คนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตอยู่รอดในเมืองแห่งนี้ได้

หนังน่าสนใจตรงที่มีความซับซ้อน ใช้ตัวละครน้อยแต่ทุกตัวก็มีความเกี่ยวข้องกัน และตัวละครบางตัวก็เกี่ยวกันในแบบที่เราคาดไม่ถึง

งานนี้ มาร์โกต์ ร็อบบี้ สวมบทนักฆ่าที่แสนเซ็กซี่ เพราะเธอต้องล่อให้เหยื่อมาติดกับ ก่อนที่จะลงมือเชือด ซึ่งต้องตามดูไปจนจบจึงจะรู้ว่าเธอมีความแค้นอะไร ยังไง และเธอวางแผนได้รัดกุมแค่ไหน

“แอดมินYathinun”