รีวิว…รู้หรือยัง ที่แจมบาร์ จูซ มี 4 เมนูลับ

เป็นร้านโปรดของมาดามและหลายๆ คนแน่นอน สำหรับร้านแจมบาร์ จูซ ร้านดังจาก แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จำหน่ายเครื่องดื่มผลไม้สด และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ประเภทสมูทตี้แท้ 100% และส่วนผสมอื่น ๆ จากธรรมชาติ ที่มีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลกและหลังจากที่มาดามติดใจรสชาติไปสั่งเมนูทีไรก็จะสั่งแต่เมนูเดิมๆ เมนูที่มีให้เลือกเท่านั้น ล่าสุดมาดามรู้มาว่า จริงๆ แล้วทางร้านมีเมนูลับที่ชาวไทยที่อยู่ที่อเมริกาจะทราบกันดีว่า มีเมนูลับที่อร่อยโดนใจอีก 4 เมนู ซึ่งมาดามก็ไปสืบและลองสั่งมาแล้วเรียบร้อย คือ

1. Pink Star – Fresh orange juice, Strawberry juice, Frozen Yogurt, Pineapple Sherbet, Strawberries

2. Strawberry Cheeseckae – Passion juice, Mongo Juice Strawberry และ Frozen Yogurt

3. Red Gummy – Mixed Berry Juice, Orange Sherbet, Pineapple Sherbet และ Strawberriesนำไปปั่นรวมกับ Soy milk และ Frozen Yogurt

4. PB & Jelly – Soy Milk, Frozen Yogurt ,Peanut Butterและ Strawberries

นอกจากเมนูสมูตตี้แล้ว ยังมีอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้ คือ Energy Bowls อาหารแคลอรี่ต่ำ แต่ให้พลังงานสูงจากส่วนผสมที่ลงตัวของผลไม้, โยเกิร์ต, กาโนล่า และส่วนผสมอื่นๆ จากธรรมชาติ สามารถทานแทนมื้ออาหาร หรือทานเป็นอาหารว่าง

และเมนู Fresh Squeezed Juice เมนู​ผัก และผลไม้คั้นสด ซึ่งจะอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นเมนูโปรดของหลายๆ คน นอกจากนี้ยังมี บูสท์ ให้เลือกเติมลงไปในเครื่องดื่มตามความชอบในราคาเพียงเมนูละ 25 บาท เท่านั้น อาทิ เมล็ดเจีย , เวย์โปรตีน ,มัลติวิตามิน และ แร่ธาตุ , ผักโขม , ซิงค์ และแอนตี้ออกซิแดนท์ , โปรตีนถั่วเหลือง โปรตีน เหมาะสำหรับคนที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์ หรือแพ้นมวัว

ใครชื่นชอบเมนูไหนก็ไปจัดไปเลือกได้ตามใจชอบเลย ที่ แจมบาร์ จูซ สาขา ชั้น G สยามพารากอน และที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 110 -180 บาท

เรื่อง มาดามเจ๊แซ่บ
ภาพ พี่สีหมึก