รีวิว โคล สโตน ครีมเมอรี่ ปรับโฉมร้านใหม่ และเมนูใหม่ที่น่าทานมาก

เป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คน รวมทังมาดามด้วยค่ะ สำหรับร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ล่าสุดมาดามมีโอกาสไปที่สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 และพบว่าทางร้านได้มีปรับโฉมครั้งใหญ่ คือมีการตกแต่งร้านให้ทันสมัยมากขึ้น ที่สำคัญคือเมนูค่ะ ได้มีการแตกไลน์กลุ่มเมนูใหม่ ให้เลือกทานได้แบบไม่มีเบื่อมากกว่า 40 เมนู

ในส่วนของรูปแบบร้านนั้นมาในแนว Modern Loft Style โดยที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 เป็นสาขาแรกที่มีการปรับโฉมอย่างเต็มรูปแบบ
สำหรับเมนูไอศกรีมในแบบที่คุ้นเคย มีราคาเริ่มต้นเพียง 95 บาทเท่านั้น พร้อมการแตกไลน์สินค้าถึง 5 Category อร่อยกันแบบ all in one ได้ที่โคล สโตน ครีมเมอรี่ ได้แก่

1.ไฮไลท์ เมนู – เป็นหมวดหมู่ที่รวมเอาเมนูไอศกรีม และเบเกอรี่ที่เป็นตัวแนะนำของทางร้าน
2.ช็อกโกแลต เลิฟเวอร์ – เพราะความเข้มข้นของไอศกรีมช็อกโกแลตที่โคล สโตน ครีมเมอรี่ไม่เป็นสองรองใคร จึงจัดเมนูพิเศษให้คุณได้ฟินกับความริชของช็อกโกแลตกันทุกคำที่ได้สัมผัส
3.เบเกอรี่ – ไม่ว่าจะเป็นวาฟเฟิลสูตรพิเศษ หรือบราวนี่ของโคล สโตน ครีมเมอรี่ ล้วนเป็นอีกหนึ่งรสชาติเอกลักษณ์ของเราที่หาที่ไหนไม่ได้ เราจึงรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้คุณได้อร่อยคู่กับไอศกรีมของเรา
4.วันเดอร์ฟูล แฟนตาซี – ที่สุดของความหลากหลายด้วยรสชาติของไอศกรีมกว่า 10 เมนูในหมวดนี้ให้คุณได้อร่อยไม่ซ้ำในทุกวัน
5.ปาร์ตี้ – เอาใจน้องๆ หนู ๆ หรือแฟนคลับโคล สโตน ครีมเมอรี่ที่อยากกลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง ด้วยเมนูสุดมุ้งมิ้งน่ารัก พร้อมรสชาติไอศกรีมสีสันสดใส

และเมนูพิเศษที่มาดามลองแล้ว และไม่อยากให้ทุกคนพลาดไม่ได้


บราวนี่ วันเดอร์ ไอศกรีมรสช็อกโกแลตรสชาติสุดเข้มข้น พร้อมท้อปปิ้งบราวนี่ ข้าวพอง และวาฟเฟิลสูตรพิเศษของโคล สโตน ครีมเมอรี่ ในราคาเพียง 95 บาท เท่านั้น

ช็อกโกแลต เอกซ์ตรีม ไอศกรีมช็อกโกแลตเข้มข้นสไตล์อเมริกันถึง 2 ลูก พร้อมข้าวพอง วิปครีมช็อกโกแลต คนชอบช็อกโกแลตต้องห้ามพลาด!!

บานาน่า บรูเล่ อร่อยกันอย่างจุใจกับไอศกรีม 3 รสชาติที่คุณชื่นชอบ พร้อมบานาน่าเบิร์นน้ำตาล ท้อปปิ้งด้วย สตรอว์เบอร์รี่ อัลมอลด์ และบราวนี่


Cold Stone Creamery สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 6 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : ColdStone Thailand
Instagram: ColdStone Thailand / Line@ : @ColdStoneThailand

 

เรื่อง มาดามเจ๊แซ่บ

ภาพ พี่สีหมึก